Nhật kí của một ngôi sao Dota Trung Quốc: LaNm (P.8)

Họ đã ở bên nhau 3 năm và anh ta chưa bao giờ làm tổn thương cô lần nào. Anh ta luôn cố gắng bảo vệ cô trong bàn tay của mình. Cô luôn hài lòng với những gì đang có, không đòi hỏi gì cả. Lễ trung thu, họ đi ra ngoài cùng nhau và cô không muốn mua cái gì hết, chỉ dừng lại ở hàng bánh trung thu và chọn loại rẻ nhất. Nhưng bây giờ, trong các cuộc nói chuyện của mình, anh ta luôn nói với các cô gái khác trên QQ là mình phải luyện tập qua Trung thu năm nay, và xóa tất cả tên của họ trên QQ. Đi cùng với đó là cảm giác sợ hãi và xấu hổ. Từ ngày nhận được đề nghị chia tay, cô gái thường gặp ác mộng vào ban đêm, thức dậy trong nửa tháng trôi qua như thể nửa năm cuộc đời. Anh ta cũng không gọi cho cô một lần nào kể từ đó. Cuối cùng, cô không thể ngăn mình nữa, và ấn các chuỗi các chữ số quen thuộc trên điện thoại của cô. Lúc đó là 3h sáng, có lẽ anh ta đã ngủ, và cô sợ rằng cô sẽ nghe giọng nói của người phụ nữ khác ở đầu bên kia .

“Tại sao em không nói? ” Câu hỏi của anh ta đã phá vỡ sự im lặng dài .

“Ai đang ở bên cạnh anh?” cô bắt đầu khóc khi nói câu này.

“Đồng đôi, em khóc ư?” Anh ta bắt đầu bối rối. Anh ta rất sợ khi nhìn thấy cô khóc. Khi cô khóc, mọi bực bội trong anh ta tan biến và anh ta sẽ lại gần, ôm cô và xin cô tha thứ. Nhưng giờ anh lại để cho cô khóc một mình quá lâu. Cô gác máy, cô không biết tại sao cô lại gọi cho anh ta, đó không còn giống người đàn ông và cô yêu nữa.

Khi biết cô thường xuyên thức dậy vào giữa đêm và khóc, gần như đã đồng ý với họ nhưng anh ta đã phá hỏng hạnh phúc của cả hai. Hối hận, anh ta đến và xin cô gái tha thứ. Mềm lòng, cô cuối cùng đã chấp nhận, và tất cả mọi thứ dường như trở về trước kia. Nhưng có điều cô thấy là người đàn ông hiện tại không còn như là người đã hứa.

Ngày Valentine năm 2013, cô gửi tặng anh ta một bộ quần áo. Cô luôn luôn thích mua cho anh ta những bộ đầy màu sắc, quần áo tươi sáng. Cô vui vẻ giải thích với anh ta, “Anh da đen và xấu xí, vì vậy nên mặc đồ màu sắc để làm sáng mình lên một chút . “

Và anh ta hạnh phúc trả lời , “Nếu anh xấu xí thì sao em lại thích anh? “

“Ngoài em ra sẽ chẳng có ai thích anh ” cô trả lời , và gõ lên trán anh ta.

Ngoại trừ, lần này nó không phải là màu sắc sống động như trước, và thay vào đó là các giai điệu tẻ nhạt của màu đen. Cô nói: ” Miền Bắc lạnh,hãy chăm sóc tốt cho sức khỏe chính mình.” Và anh ta, như thường lệ, đã bất cẩn và không trả đủ sự quan tâm để nhận thấy những áp lực mà cô đang chịu.

Một vài ngày sau đó, khoảng giữa trưa, anh ta gọi cho cô như bình thường sau khi thức dậy, nhưng anh không bao giờ nghĩ rằng đây là cuộc nói chuyện cuối của họ. Anh ta hỏi cô có online được không, và sau một sự im lặng dài từ cô ấy, như thể cô đang bận rộn và không thể trả lờ:” Hãy đi và làm gì đó với bạn bè của anh đi” và sau đó cô vội vã gác điện thoại. Cảm giác có điều gì đó không ổn, anh bấm số của mình trở lại, nhưng tất cả anh nhận được tín hiệu bận rộn, và sau đó cô đã gửi một văn bản trên : “. Mẹ và cha đang đưa tôi đi gặp một người nào đó.” Tức giận, anh ta cảm thấy mình không thể cho cô ấy đi, nhưng không thế nào anh gọi được cho cô, cô sẽ không trả lời lại. Cô đã nói với cha mẹ rằng cô bị anh bỏ, và cha mẹ cô, đã không có ấn tượng tốt đẹp nào với anh, đã có cơ hội và giảng dạy cho cô. “Con không còn trẻ nữa, con nên đi và tìm một người khác thích hợp càng sớm càng tốt”. Cô không bao giờ muốn chấp nhận điều đó, nhưng thời gian này mặc dù họ đã quay trở lại với nhau, cô không dám đối đầu với cha mẹ của cô một lần nữa.

Trong sự điên loạn, anh ta gọi, gửi tin nhắn, van xin cô cho anh ta một năm, tin vào anh ta một lần nữa. Nhưng cô chỉ trả lời một lần, ” Sớm hay muộn anh sẽ gặp một người trẻ hơn và đẹp hơn tôi, những người sẽ làm cho anh yêu cô ấy thậm chí còn sâu sắc hơn. Anh phải làm việc chăm chỉ. Tình yêu của chúng tai đã có thời gian là lớn nhất của cuộc đời tôi, nhưng lần này tôi không thể chờ đợi lâu hơn nữa, tôi không muốn làm tổn thương bố mẹ tôi nữa. ” Anh ta vẫn tiếp tục năn nỉ nhưng cô ấy không trả lời nữa.

Nhật kí của một ngôi sao Dota Trung Quốc: LaNm (P.7)

Nhật kí của một ngôi sao Dota Trung Quốc: LaNm (P.6)

Nhật kí của một ngôi sao Dota Trung Quốc: LaNm (P.5)

Nhật kí của một ngôi sao Dota Trung Quốc: LaNm (P.4)

Nhật kí của một ngôi sao Dota Trung Quốc: LaNm (P.3)

Nhật kí của một ngôi sao Dota Trung Quốc: LaNm (P.2)

Nhật kí của một ngôi sao Dota Trung Quốc: LaNm (P.1)

Còn tiếp…

Nguồn: Rapture Gaming Network

Similar Posts