Danh sách các tướng xoay tua miễn phí tuần 46

LIKE nếu bạn thích bài viết này

Vị trí đường trên

Irelia.

Trong tuần này ở đường trên có 2 sự lựa chọn tương đối quen thuộc ở vị trí này đó là Renekton và Irelia.

Irelia là dạng đấu sĩ cực khỏe ở mùa hai, tuy nhiên bị giảm tương đối nhiều sức mạnh với những thay đổi mới ở mùa ba. Sở hữu các kỹ năng khá phù hợp với việc 1vs2: giảm khả năng khống chế cực tốt với Tinh Thần Ionia, có thể Đâm Kiếm ăn lính gần trụ, Lưỡi Kiếm Cân Bằng gây hiệu ứng khống chế, Lưỡi Kiếm Hiten và Ý Chí Của Lưỡi Kiếm giúp hồi máu khi tấn công… nên nếu khéo léo sử dụng và lên trang bị đúng với tình hình của trận đấu thì Irelia vẫn là một sự lựa chọn không quá tệ.

Renekton.

Khác với Irelia, Renekton lại là một sự lựa chọn nổi bật hơn ở mùa ba với sức mạnh kinh hoàng của mình. Không cần lên quá nhiều trang bị tăng sức mạnh tấn công nhưng con quái vật hung tợn vẫn gây được cực kì nhiều sát thương với bộ kĩ năng của mình.
 

 Vị trí đi rừng

Cũng như đường trên thì đi rừng tuần này cũng có 2 sự lựa chọn 1 cũ và 1 mới: Maokai và Z.A.C.

Maokai thì đang mất chỗ đứng ở mùa ba do việc quái rừng quá mạnh khiến tốc độ dọn quái rừng của Ma Cây tương đối chậm, từ đó đi gank cũng không được nhanh. Lai nói về kĩ năng thì Maokai sở hữu 2 kỹ năng khống chế khá tốt cùng chiêu cuỗi Bão Lá Phục Hận gia tăng khá nhiều sức mạnh trong giao tranh cho đồng đội. 

Z.A.C.

Z.A.C thì được sử dụng nhiều ở cả vị trí đường trên và đi rừng. Khả năng phục hồi tương đối khi đi rừng và dọn quái cũng không quá chậm, cùng với đó là khả năng đi gank cực khỏe nhờ Súng Cao Su và Nảy Nảy Nảy!. Z.A.C được ưu tiên là người mở đầu giao tranh do hắn sở hữu nội tại Phân Bào giúp hắn có khả năng có thể có cơ hội hồi sinh sau khi chết.

Vị trí đường giữa

3 sự lựa chọn đường giữa tuần này đều là rất mạnh: Lux, Ryze và Twisted Fate.

Lux.

Lux là sự lựa chọn khá thường thấy ở khu vực này nhờ các kĩ năng tương đối mạnh, có khả năng khống chế, tạo khiên cùng chiêu cuối Cầu Vồng Tối Thượng có thời gian hồi chiêu nhỏ mà lại gây lượng sát thương rất cao.

Ryze gần đây thường được đưa lên đường trên, tuy nhiên vẫn rất mạnh ở đường giữa. Ryze có các kĩ năng gây sát thương theo năng lượng nên với lối lên đồ của mình thì vị pháp sư này thường có độ cứng tương đối với lối mua đồ của mình.

Twisted Fate.

Twisted Fate– anh chàng nhảy “Gangnam Style” nổi tiếng là pháp sư có độ cơ động cao bậc nhất LMHT với chiêu cuối của mình. Khả năng xóa sổ lính nhanh, khả năng hồi phục tốt với Bài Xanh và khống chế đối thủ tốt với Bài Vàng hoặc Bài Đỏ, Thần Bài có thể rảnh rang đảo các đường để hỗ trợ đồng đội.

Vị trí sát thương vật lí chủ lực

Ở tuần này chúng ta có Sivir và Draven thuộc vị trí này.

Sivir là một tướng không quá nổi bật ở vị trí sát thương vật lí chủ lực. Bộ kĩ năng mạnh nhưng cần phải có tương đối trang bị nên Sivir chỉ phát huy được nhiều sức mạnh nhất trong giai đoạn cuối trận.

Draven.

Draven thì khác với Sivir khi có bộ kĩ năng cực khỏe từ đầu tới cuối trận, có thể trấn áp đối thủ ngay từ đầu trận đấu với vài chiếc Rìu Xoay của mình. Có thông tin rằng Riot đang sờ tới vị tướng cực mạnh này và có chỉnh sửa đáng kể tới anh ta nên các bạn nên sử dụng hắn trước khi hắn bị Riot giảm sức mạnh.

Vị trí hỗ trợ

Tuần này chúng ta không có được những tướng hỗ trợ quen thuộc mà là một tướng không phổ biến, đó là Karma. Có thể cân bằng giữa việc quấy rối kẻ địch và hỗ trợ đồng đội thì Karma là một trong những tướng hỗ trợ tốt, tuy vật lại khó để sử dụng nên Karma không được ưu ái cho lắm.
 

Karma.

Nguồn: RGN facebook

Similar Posts