“Nghía qua” các lựa chọn tướng xoay tua trong LMHT tuần 44

LIKE nếu bạn thích bài viết này

Vị trí đường trên

Trong tuần này ở vị trí đường trên chúng ta có mặt Nữ Kiếm Sư Fiora. Fiora thuộc dạng tướng chủ lực cận chiến với khả năng đấu tay đôi tốt, tuy nhiên yếu về phòng ngự và không quá hiệu quả trong giao tranh.

Fiora.

Vị trí đi rừng

Ở vị trí đi rừng tuần này có tới 3 cái tên cho người chơi lựa chọn.

Đầu tiên là Tể Tướng Demacia Xinzhao– một tướng đi rừng có độ cơ động cao, có kỹ năng khống chế tương đối tốt và lối chơi rất nam tính.

Xinzhao.

Tiếp đó là Shyvana- Nữ Long Nhân. Shyvana là tướng đi rừng có lối chơi mạnh mẽ, thường xuyên càn thẳng vào đội đối phương với chiêu Hóa Rồng gia tăng tương đối sức mạnh. Điểm yếu lớn nhất của Shyvana là không có các kỹ năng khống chế.

Cuối cùng là Rammus, một tướng đi rừng cổ điển. Rammus rất mạnh mẽ trong vịêc chịu đòn, tuy nhiên không phải là tướng có thể đi gank tốt.

Vị trí đường giữa

Tuần này ở vị trí đường giữa người chơi có 3 lựa chọn: Kassadin, Ahri và Zyra.

Kassadin là pháp sư cận chiến mạnh mẽ về khả năng dồn sát thương vào một mục tiêu, cùng với đó là khả năng di chuyển vô cùng cơ động nhờ chiêu cuối Hư Vô Bộ Pháp.

Hồ ly Ahri ngoài ngoại hình bắt mắt còn có Bộ kĩ năng rất độc đáo và có rất nhiều điểm mạnh như là tầm đánh xa, có lượng sát thương chuẩn, kĩ năng bị động giúp tăng khả năng trụ lane và khả năng sống sót trong những pha giao tranh và cô còn có chiêu cuối cực kì cơ động. Ngoài ra, kĩ năng thứ 3 Hôn Gió là kĩ năng đặc biệt trong LMHT, một kĩ năng dùng để “quyến rũ” chứ không phải là “khiêu khích”

Zyra dạo gần đây không còn được xuất hiện quá nhiều ở vị trí đường giữa, mà thay vào đó là ở vị trí hỗ trợ. Sở hữu bộ kỹ năng có nhiều trạng thái khống chế cùng lượng sát thương gây ra không hề nhỏ, Zyra rất có ích trong giao tranh tổng.

Zyra.

Vị trí sát thương vật lí chủ lực

Trong tuần này người chơi có thể sử dụng Ashe và Vayne ở vị trí này.

Với kĩ năng Băng Tiễn, Ashe có thể làm chậm đối phương bằng những đòn tấn công của mình, cho phép vị tướng này vừa tấn công vừa di chuyển mà không để những tướng sát thủ áp sát bản thân. Ashe còn Thất Tiễn Xạ cung cấp khả năng làm chậm và gây sát thương trên diện rộng và Ưng Tiễn cho phép do thám một khu vực khá xa cũng như gia tăng khả năng kiếm tiền lên rất nhiều.

Đó là chưa kể nội tại Tập Trung khiến cho Ashe trở thành một trong những vị tướng chủ lực có khả năng chí mạng rất cao. Cuối cùng, chiêu thức Đại Băng Tiễn với tầm sử dụng toàn bản đồ luôn là nỗi e sợ của đối phương mỗi khi có Ashe trong đội hình.

Ashe.

Vayne thì khác với Ashe. Vayne thuộc dạng Hyper Carry, rất mạnh ở giai đoạn cuối game nhưng rất linh hoạt.  Lối chơi rất cơ động với các kĩ năng Nhào Lộn và chiêu cuối giúp tàng hình trong thời gian ngắn. Kỹ năng Mũi Tên Bạc có thể bắn hạ bất kỳ tướng đỡ đòn nào khi gây sát thương chuẩn theo %máu, cùng chiêu Kết Án có nhiều cách sử dụng để có thể làm choáng đối phương.

Một từ dành cho Vayne khi late game thôi: Khủng khiếp!

Vị trí tướng hỗ trợ

Ngoài Zyra có thể sử dụng như một tướng hỗ trợ thì người chơi cũng có thể sử dụng Janna ở vị trí này. Là một tướng theo hướng bảo kê cho tướng chủ lực tận tình nên Janna thường được dùng để nuôi các Hyper Carry. Ngoài ra nội tại của Janna còn giúp đồng đội trên toàn bản đồ được tăng thêm tốc độ di chuyển.

Janna.

Sau khi đọc những gợi ý kể trên của RGN Việt Nam, hãy chọn cho mình một vị tướng yêu thích và phù hợp để gia nhập chiến trường công lí nhé!

Nguồn: RGN facebook

Similar Posts