Gameplay của FIFA Online 3 hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn

Gameplay của FIFA Online 3 hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn

LIKE nếu bạn thích bài viết này

Ngày hôm qua, trên Fanpage Cộng đồng FIFA Online 3 Việt Nam đã cho đăng tải một video những trận đấu của game FIFA Online 3 tại Hàn Quốc. Qua video này, chúng ta cũng phần nào thấy được một vài đặc điểm đáng chú ý sau đây:

Tốc độ trận đấu cao hơn FIFA11

Tuy được lấy Engine từ phiên bản FIFA11 nhưng rõ ràng là tốc độ trận đấu của FIFA Online 3 được mặc định cao hơn một chút so với nguyên bản. Không nói tới những siêu sao như Ronaldo hay Messi, những “ông già” như Essien mà vẫn giữ được tốc độ chạy và xử lý bóng như trong clip quả là điều đáng ngạc nhiên. Điều này phần nào cũng cho biết rằng nếu được “nạp thẻ” một cách hợp lý thì sự chênh lệch về độ hùng mạnh của đội bóng giữa những game thủ giàu – nghèo sẽ khá rõ ràng.

Đây là điều mà phía Nhà phát hành sẽ thực sự cần phải điều chỉnh nếu không muốn trò chơi của mình lặp lại một số sai lầm của FIFA Online 2 vốn có tính “hút máu” rất cao.

Ghi bàn khó khăn hơn FIFA Online 2

Điều này thực ra cũng rất dễ hiểu. FIFA Online 2 lấy gameplay từ FIFA07, vốn là phiên bản có lối đá cực kỳ phóng khoáng và cách dứt điểm điển hình cũng là sút cự ly, sút xa, đường bóng mạnh và có tầm cao nhất định rất đẹp mắt. Trong khi đó, FIFA11 hầu hết các bàn thắng được ghi đều theo phong cách dứt điểm nhẹ nhàng và sệt vào góc xa khung thành. Theo một số cao thủ cho biết thì việc ghi được bàn thắng trong FIFA Online 3 khó hơn rất nhiều so với “người anh” FIFA Online 2. 

Thời đại của FIFA Online 2 sắp rời xa.

Đây chắc chắn cũng sẽ là rào cản đáng kể đối với phần đông game thủ Việt Nam. Tuy vậy, tính eSports qua đó lại được đẩy lên rất nhiều. Nếu không thực sự có trình độ, sẽ rất khó để bạn có được chiến thắng trong FIFA Online 3. 

Nguồn: RGN Facebook

Similar Posts