Phỏng vấn với đội trưởng huyền thoại: Kimo của MSI-EvoGT.TnC

Lần trước, Rapture Gaming Network đã phỏng vấn cùng Wootz của Mineski, Jessievash của Pagibig, và Owey của Dreamz. Bây giờ một lần nữa, chúng Mình may mắn có được một cuộc phỏng vấn nhanh với một trong những đội trưởng eSports tuyệt vời nhất ở Philippines, “Kimo” của MSI-evoGT.TnC

RGN: Bạn hãy giới thiệu một chút về bản thân mình với độc giả toàn cầu nhé.

Kimo: Mình là Borromeo Kimuel Rodis, hay còn được gọi là “Kimo”. Mình 21 tuổi và rất đẹp trai … Mình là đội trưởng của MSI-EvoGT.TnC.

 

RGN: Bạn hãy giới thiệu tóm gọn về lịch sử chơi game của mình

Kimo: Mình bắt đầu chơi với đội Gobas. Sau đó, mình lập ra đội “DI” với những thành viên Nivek và Paty. Sau đó, mình lập ra một đội khác là Prime với các thành viên Hide, Nivek, Pati, Tackle. Sau đó, Mình bỏ chơi DotA được 3 tháng, hình như vậy. Sau đó, ông Arvin Risos gọi cho mình để lập thành một đội mới là Execration huyền thoại, haha. Và hiện tại, mình đang chơi cho MSI-EvoGT.TnC.

RGN: Cảm giác khi chơi với thành viên vừa trở lại Ewe và thành biên mới của Mineski là RR như thế nào?

Kimo: Mọi thứ khá ổn. Ewe vẫn được chúng mình chào đón và sau đó là RR, thật tuyệt vì chúng mình có được một support đáng tin như vậy.

RGN: Bạn đã chuẩn bị gì cho sự chuyển đổi từ DOTA sang DOTA 2 ?

Kimo: Điều đó cũng bình thường thôi vì quan trọng là trước đó có bao nhiêu trận đấu mà bạn đã thi đấu. Như giờ đây, mình chơi DOTA2 với lối chơi DotA của mình.

RGN: Bạn có thể nói gì về biệt danh “Nam châm” của mình trong cộng đồng DOTA Philippines?

Kimo: Nó không đúng đâu *Cười lớn*. Mình rất trung thành với vợ của mình (BhemBhem) haha

RGN: Tại trận chung kết của PGF chống lại Dreamz với kết quả 1-1, bạn có những suy nghĩ gì trong tâm trí của mình lúc đó?

Kimo: Trong tất cả những trận đấu mà mình thi đấu, mình đã có những suy nghĩ tương tự và đó là giành chiến thắng. Nếu chúng mình thua, thì đó là do chúng mình có một trận đấu không may thôi. “Đùa thôi!” Haha …

RGN: Liệu đội hình của các bạn vẫn sẽ như vậy tại SMM (Doc, Doa, Ewe, RR)?

Kimo: Mình vẫn chưa quyết định được đội hình của tụi mình tại SMM sắp tới. Có một xu hướng trong cộng đồng là một số đội ăn cắp game thủ từ đội khác. Mình không biết đã bắt đầu việc đó, haha. Ai biết được chứ? Nhưng có một điều chắc chắn là nếu chúng mình biết được đội hình, chắc chắn bọn mình sẽ thông báo nó.

RGN: Đội trưởng của MSI sẽ diễn tả chuyện tình cảm của mình như thế nào?

Kimo: Nếu mình nói về chuyện yêu đương của mình, mình nghĩ nó giống như 1 cục than bị đốt “Cháy!!!” *Cười lớn*

RGN: Bạn nghĩ gì về những cơ hội của mình tại đấu trường DOTA 2 năm 2013?

Kimo: Mình nghĩ cơ hội của chúng mình sẽ cao hơn vào năm năm 2013 sắp tới. Mình chỉ mới chơi DOTA 2 được có 2 tháng, haha, các đồng đội của mình cũng tương tự như vậy.

RGN: Bạn có lời nào đến fan cũng như những độc giả không?

Kimo:Gửi đến tất cả fan hâm mộ của mình, cảm ơn các bạn đã luôn trung thành và đến những haters, hy vọng các bạn sẽ ngày càng nhiều,haha. Mình còn muốn gửi lời đến MSI Philippines, The-Net.com và Mr. Arvin Risos về những giúp đỡ vừa qua. Xin cảm ơn!

Đội hình MSI-EvoGT.TnC hiện tại với caster của Mineski “Biancake”

Hãy thường xuyên ghé Rapture Gaming Network để có được những cập nhật liên quna đến “Kimo” và “SMM”. 

Similar Posts