The Asia: Cập nhật kết quả chia bảng đấu

The Asia: Cập nhật kết quả chia bảng đấu

368 times Written by: RGN on 2012-12-06

Đây là giây phút của sự thật. Giây phút mà các đội DOTA 2 tham dự giải đấu The Asia sẽ biết được ai là đối thủ trực tiếp mình phải vượt qua để đặt tay vào chức vô địch giải đấu DOTA 2 lớn nhất khu vực cuối cùng trong năm 2012.

Sau đây là kết quả chia bảng đấu:

Tại bảng A, dự đoán LGD sẽ dễ dành dành vị trị nhất bảng kinh nghiệm thi đấu DOTA 2 dày dặn của mình, còn vị trí nhì bảng có thể sẽ về tay MUFC hoặc Natural 9, tiền thân là đội Absolute Legends và còn có sự hỗ trợ của game thủ tài năng WinteR của Orange E-Sports. Những đội còn lại phải cố gắng rất nhiều để vượt các gã khổng lồ chung bảng nếu muốn một suất vào vòng trong.

Bên bảng còn lại, Orange có thể là ứng cử viên sáng giá nhất cho vị trí nhất bảng. Vị trí nhì bảng rất khó khác định vì Zenith và MiTH.TRUST có thực lực tương đương nhau, còn Joenet và TnC.Pag-ibig có thể gây bất ngờ, làm ảnh hưởng đến cục diện chung của bảng đấu. 

Tất cả các trận tại vòng bảng sẽ thi đấu theo thể thức Bo1 vào ngày đầu tiên, và hai đội có số điểm cao nhất của mỗi bảng sẽ tiến vào vòng bán kết. Trận chung kết sẽ thi đấu Bo3 để xác định chức vô địch. 

Chỉ còn 16 ngày nữa là đến ngày định mệnh. Hãy theo dõi trên RGN hoặc TGX Malaysia để cập nhật những thông tin mới nhất về giải đấu. 

Similar Posts