Team Sentinel đã sẵn sàng cho IPL 2012!

Team Sentinel đã sẵn sàng cho IPL 2012!

258 times Written by: Reuben Soh on 2012-08-20

Giải đấu IPL 2012, hay IGN Pro League là loạt các giải đấu eSports quốc tế được giới thiệu và hỗ trợ bởi công ty phương tiện truyền thông giải trí Mỹ, đã tạo nên cơn sốt ở Singapore. Với chiến thắng khá thuyết phục gần đầy trước đại diện của Malaysia Kuala Lumpur Hunters (KLH), team đại diện cho Singapore, Singapore Sentinels (SGS) đã sẵn sàn cho lượt đấu tiếp theo trước đội SoloMid. Zhi Ping “d4rkness” Lim, thành viên của đội LOL chuyên nghiệp sẽ đại diện cho Singapore tại vòng chung kết lớn IPL tại San Francisco vào tháng 11 sắp tới đây, đã tâm sự với chúng tôi về cuộc hành trình phi thường có thể giúp phát triển làng eSports nước nhà một cách vũ bão.

“Chúng tôi rất phấn khích khi có được cơ hội đại diện cho Singapore tại IPL, vì khi đó chúng tôi sẽ có thể kiểm tra trình độ của mình khi thi đấu với các đội hàng đầu từ khắp nơi trên thế giới,” chàng game thủ đầy nhiệt huyết cho biết, “và chúng tôi hy vọng có thể để lại dấu ấn của mình trên đấu trường quốc tế “. Đã từng đạt được danh hiệu tại các giải đấu lớn trong năm nay, chẳng hạn như Teemo All-Stars, Tristana Cup và Garena Premier League Community Shield, những giải thưởng tiền mặt và danh hiệu tại vòng chung kết lớn rất hấp dẫn và đang nằm trong tầm ngắm của đội.

Tuy nhiên, mặc dù nhanh chóng đạt được rất nhiều danh hiệu , nhưng đội cũng chỉ mới được thành lập không lâu. Được chinh thức thành lập vào tháng 4 năm 2012 sau một dự án của quản lý Lionel Lee, đội eSports chỉ mới là sự bắt đầu của một chuỗi những kế hoạch sau đó. “Trước khi SGS được hình thành, những thay đổi trong đội hình thường xuyên xảy ra, đó là xu hướng chung kể từ lúc các giải đấu DotA tại Singapore. Do đó, tồn tại một sự thiếu hụt sự đoàn kết giữa các thành viên trong team, ngay cả tại các đội ‘hàng đầu’ trong nước’.”

“Sau khi tập hợp với nhau thành SGS, chúng tôi đã có thể tập trung hơn vào việc tập luyện để trở nên giỏi hơn, đặc biệt là kể từ khi chúng tôi có cơ sở vật chất để tập luyện, trong khi trước đây chúng tôi chỉ tập luyện online. Tôi tin rằng tôi cũng có thể thay mặt cho phần còn lại của đội nói rằng chúng tôi đang rất hài lòng về những gì chúng tôi đã cải thiện trong vòng 3 tháng qua, mặc dù một số thành viên trong đội phải cân bằng thời gian giữa việc huấn luyện và việc học / nghĩa vụ quân sự “, Zhi Ping giải thích.

Đội Singapore Sentinels, được thành lập gồm bảy game thủ, bao gồm Lionel “Hammy” Lee (quản lý đội), Romulus “Kailing” Tham (đội trưởng), Joshua “ToFuBoi Tan, Lim” ly4ly4ly4 “Yang, Jason” HarLeLuYaR “Koh ,Baldwin “Equivocal” Sai, Wong “Chawy Xingle, cũng như d4arkness, tự hào rằng họ là team rất năng động với sự tập trung cao độ vào việc dành quyền kiểm soát các lane trong giai đoạn early game. Nhưng với chiến thuật mạnh mẽ và nền tảng vững chắc của họ bây giờ, Zhi Ping tin rằng đội nên tìm ra những cách chơi mới hơn, từ đó xem thử lối chơi nào là thích hợp nhất cho cả đội.

Hiện thi đấu tại giải đấu Garena Premier League (GPL) vào mỗi cuối tuần, người hâm mộ vẫn có thể mong đợi nhiều hành động từ đội LOL yêu thích của họ trước khi họ cất cánh để tiến đến đỉnh cao của giải đấu League of Legends sắp tới đây. “Tôi muốn cảm ơn tất cả người hâm mộ đã ủng hộ cho SGS và chúng tôi hy vọng sẽ đáp lại bằng cách cố gắng hết mình để được công nhận trên đấu trường quốc tế và làm cho họ tự hào về sự ủng hộ của mình.”

Vào tháng 11 sắp tới, một dàn đội hình gồm các đội có máu mặt nhất trên thế giới sẽ là rào chắn giữa SGS và chức vô địch IPL. Trong đó có Moscow Five, đội Dynamic, Counter Logic Gaming EU, Taipei Assassins, World Elite và Team SoloMid (TSM), nhà vô địch của vòng loại thứ 4 của IPL, và tất cả trong số sẽ không cho SGS bất kỳ sự nhân nhượng nào. Nhưng d4arkness dự định sẽ giữ đối thủ của mình nghiền ngẫm kế hoạch hành động của họ. “Hiện nay, chúng tôi có một vài chiêu thức để dành cho các cuộc đối đầu tại IPL,” Zhi Ping tiết lộ, “và chúng tôi sẽ tiếp tục xây dựng chiến lược mới để sử dụng tại Vòng chung kết.”

Để biết thêm thông tin về các đội SGS, hãy theo dõi trang Facebook Fanpage của họ. Để biết thêm về chiến thắng của họ tại vòng chung kết IPL 5, hãy theo dõi thông báo của Garena tại đây

Similar Posts