Flash tham gia WCG DOTA 2 tại TGX 2012 với đội hình mới

Flash tham gia WCG DOTA 2 tại TGX 2012 với đội hình mới

175 times Written by: Reuben Soh on 2012-09-05

Vào tháng 7 năm 2012, người sáng lập của Flash E-Sports, Terence Ting, đã công bố bước đi đầu tiên của mình vào thể loại game MOBA (Multiplayer Online Battle Arena) với đội hình DOTA 2 chuyên nghiệp đầu tiên. Sau khi tiết lộ rằng họ sẽ tham gia tại TGX 12 năm nay, Rapture Gaming đã quyết định tìm hiều xem cách họ, một đội gồm 5 thành viên mới được thành lập, chuẩn bị thế nào cho giải đấu sắp tới. Trò chuyện với chúng tôi thông qua một cuộc phỏng vấn email là đội trưởng của Flash 2 DOTA 2, Jason “Azione” Teo, về quá trình chuẩn bị của đội tại vòng loại WCG Singapore.

 

Jason “Azione” Teo

“Thành thật mà nói, chúng tôi luôn luôn luyện tập trong những trận đấu pub và những trận đấu hàng ngày với các sự thay đổi thành viên trong đội,” Jason đánh giá về phương pháp luyện tập của họ, “[vì lý do đó] chúng tôi không thường giành chiến thắng trong các trận pub games!” Mặc dù mới đầu nghe có thể khá thất vọng, nhưng chiến lược nào có thể đôi lúc trở thành một vũ khí lợi hại và giúp bạn vượt qua những trận đấu khó nhằn.

Ai cũng đều có rất nhiều ý tưởng điên rồ! Carry “Lyralei” của chúng tôi rất thích nghĩ ra các chiến lược điên rồ và với anh, nó luôn luôn thấy bại hoặc theo anh về nhà”, Đội trưởng giải thích. Đội của anh gồ 5 thành viên, bao gồm Wen Ming “Eminence” Heng, Nicholas “Sinister” Kong, Alvin “Lyralei” Tan và Joseph “Miligan” Lim, được tập hợp từ nhiều thể loại game khác nhau như DotA và HoN (Heroes of Newerth), nhưng sự đoàn kết giữa các thành viên trong đội chưa bao giờ là là một vấn đề.

 

Từ trái sang phải: Eminence, Milligan, Azione, Sinister, và Lyralei

“Chúng tôi đã chơi cùng nhau đôi lần (trước khi thành lập đội), nhưng chủ yếu là thi đấu chơi và trolling nhau trong các trận đấu pub”, anh cười. Sau khi đã giành chiến thắng ở gỉau đấu Starhub Invitational trong năm gần đây, Jason mong có được những chiến thắng cùng với Flash – nơi đã trở thành một hiện tượng quen thuộc cùng với các game khác như FIFA và StarCraft 2. Giải đấu WCG Quốc gia gần sắp tới, họ sẽ có được cơ hội để kiểm tra trình độ của mình trong đấu trường DOTA 2.

“Chúng tôi đang thực sự nỗ lực hướng tới mục tiêu chính của chúng tôi, nhưng nó sẽ cần rất nhiều những nỗ lực làm việc và luyện tập chăm chỉ hơn nữa để có thể giúp chúng tôi đạt được mục tiêu đó.” Người đội trưởng nhắc lại những kỳ vọng được đặt ra trên đội của mình, “[tuy nhiên] tại thời điểm này, chúng ta vẫn còn một kì nghỉ ngắn do các kỳ thi và đi làm của một số thành viên.”

“Gửi lời đến SOCKS GE và những nhà tài trợ của chúng tôi :Cooler Master CM Storm, Colosseum, Gunnars, MAGES và Zepy Games về những sự giúp đỡ của họ.”

Nếu bạn muốn biết thêm thông tin về Jason với vai trò là đội trưởng đầu tiên của Flash DOTA 2, hãy ghé thăm Singapore Expo vào ngày 07/09 – 09/09 tại giải đấu WCG. Để biết thêm thông tin về các game và giải đấu, cũng như những diễn biến thú vị khác tại TGX 12, hãy truy cập vào trang website chính thức của sự kiện.

Similar Posts