Gặp Gỡ Nhà Vô Địch DotA và DotA 2 tại WCG AC 2011 – MUFC

Gặp Gỡ Nhà Vô Địch DotA và DotA 2 tại WCG AC 2011 – MUFC

1344 times Written by: RGN on 2011-12-04

Vào tháng 12 tới đây, MUFC sẽ là một trong hai nước chủ nhà tham gia giải đấu DotA 2 Invitational tại Malaysia. Chắc chắn họ sẽ là một đối thủ đáng gờm vì không ai khác, MUFC chính là nhà vô địch tại giải đấu World Cyber Games Asian Championship 2011 tại cả hai nội dung, DotA1 và DotA 2. MUFC eSports là một đội multi-gaming của Malaysia được thành lập vào đầu năm 2010 bởi ông Jerry Kok gồm có một đội DotA, được dẫn dắt bởi đội trưởng Raymond ‘Sharky’ Wong.

Giải đấu WCG AC 2011 được tổ chức vào giữa tháng 11 tại Indonesia đã chứng kiến sự góp mặt của 14 quốc gia tại châu Á tranh tài tại 4 nội dung. Tại nội dung DotA 1, và ‘kẻ kế thừa’ DotA 2, đã thu hút một số lượng khản đông nhất tại giải đấu, và họ đã không phải thất vọng khi chứng kiến sự lên ngôi của đội đến từ Malaysia, MUFC.

“Giải đấu diễn ra khá tốt và cũng khá mệt”, Daniel ‘TooF***ingGood’ Wong, một trong những thành viên của MUFC phát biểu. Đội của anh đã phải trải qua nhiều trận đấu rất căng thẳng để tới được tra65nc chung kết, đánh bại đội Velocy của Indonesia trong nội dung DotA 1 và Mineski của Philippines trong nội dung DotA 2. “Khoảng khắc hồi hộp nhất trong suốt giải đấu đó chính là khi chúng mình thua đội Mineski tại nội dung DotA 2 (tại trận chung kết),” Daniel nhớ lại, “mình phải nói rằng cả hai đội Philippines và Trung Quốc đều rất mạnh và là các đối thủ rất xứng tầm.”

Để dành chiến thắng trong bất kỳ giải đấu nào, đặc biệt là trong lúc các giải đấu diễn ra một cách dày đặc như thế này, là hoàn toàn không dễ dàng. Trước khi diễn ra các trận đấu, MUFC không vội vàng nhồi nhét những trận đấu tập căng thẳng vào chương trình tập luyện. “Mình không nói rằng chúng mình phải tập luyện một cách thật cật lực nhưng chúng mình vẫn tập luyện 3-4 lần trong một tuần,” Daniel tiết lộ, “chúng mình tập trung nhiều hơn vào DotA 1 vì chưa có nhiều đội có cơ hội tiếp xúc với DotA 2 (tại thời điểm đó) nên tụi mình rất khó để tìm một đội để đấu tập.”

Không đặt nặng vào sự đồng nhất, Daniel ‘TooF***ingGood’ Wing nói rõ hơn rằng chính những mưu mẹo và chiến thuật đặc biệt là vũ khí của bất kỳ đội game chuyên nghiệp nào. Tuy nhiên, Denial cho biết rằng thật ra chẳng có “chiến thuật đặc biệt” nào được đưa vào trong trận đấu. “Chúng mình chưa hoàn thiện chúng (các chiến thuật “đặc biệt”), thế cho nên chúng mình chưa tự tin đưa chúng vào sử dụng tại WCG Ac.” Nhưng cho dù không dùng tới những chiến thuật đó, MUFC vẫn mang đến một màn trình diễn rất ấn tượng. “Chúng mình có Ling, bạn ấy là một trong những người chơi hero Enchantress hay nhất trên thế giới!”

“Chúng mình muốn gửi lời cám ơn đến CEO, ông Jerry kok, người đã dành rất nhiều thời gian và tâm huyết vào đội của bọn mình! Một lời cảm ơn chân thành tới đội ngũ quản lý gồm Chenizace và Kiyawnz, những người đã làm việc rất chăm chỉ vì đội – và sau đó, là các nhà tài trợ của đội, Invasion Cyber Zone, Tt eSports và tất cả các thành viên trong MUFC! Và không thể không nhắc đến ba mẹ của mình và lực lượng fan!” Daniel rất hào hứng với thành tích của đội.

Cuối cùng, Daniel gửi lới hứa của mình tới các fan hâm mộ. “Chúng mình sẽ tiếp tục thi đấu và đạt được nhiều chức vô địch hơn nữa, để chứng minh rằng chúng mình là đội hay nhất thế giới!”

Để biết thêm thông tin về đội MUFC, về các tin tức và thành tích, hãy truy cập Facebook Fanpage. Để biết them kết quả về WCG AC 2011, truy cập tại website chính thức.

Similar Posts