Flash e-Sports mở rộng đội StarCraft 2

Flash e-Sports mở rộng đội StarCraft 2

17 times Written by: Reuben Soh on 2012-04-26

StarCraft 2, có nên mở rông hay không và khi nào, đó là một câu hỏi hóc búa. Trong khi các game thủ khôn ngoan chỉ quyết định như vậy sau khi xem xét kỹ lực lượng của đối phương, thì những game thủ ít chuyên nghiệp hơn sẽ chọn cách ngược lại. Flash e-Sports, một trong những đội game chuyên nghiệp lớn nhất tại Singapore, gần đây đã công bố kế hoạch mở rộng đội StarCraft 2 của mình từ 2 lên 5 thành viên, và người đồng sáng lập Flash eSports,Terence Ting, cho biết quá trình này, đã được cân nhắc trong một thời gian dài, sau khi tính toán rất kỹ càng.

“Chúng tôi muốn mở rộng kể từ cuối năm ngoái, nhưng vẫn không vội vì chúng tôi muốn có được người mà chúng tôi cần, và không muốn gây ra bất cứ ầm ỹ gì”, Terence giải thích. Việc ra mắt chính thức của các game thủ, được diễn ra vào ngày Chủ Nhật, 15/04/2012, được tỗ chức để công bố sự quyết tâm thống trị của Flash trên đấu trường StarCraft 2. Bộ ba mới của Flash bao gồm Bryan ‘Drake’ Sum (Terran), Ryan ‘Kyzersoze Low (Zerg) và Thomas ‘ Blysk ‘Kopankieciewz (Protoss). Với việc mở rộng này, Terrence nhấn mạnh, sẽ giới thiệu một game thủ chơi Protoss mới, điều mà đội trước đây chưa từng có khi Muse và Revenant chỉ chơi Zerg và Terran.

Từ trái sang phải:  Bryan ‘Drake’ Sum, Ryan ‘Kyzersoze Low,
và Thomas ‘ Blysk ‘Kopankieciewz

Nhân dịp này, Terence tỏ ra vô cùng hài lòng tuyên bố rằng đội Flash e-Sports StarCraft 2 sẽ được có đại diện của tất cả các chủng tộc trong các giải đấu trong tương lai. “Đây là những tài năng vô cùng đặc biệt trong cộng đồng StarCraft trong nước và họ sẽ thêm chiều sâu cho đội hình Starcraft 2 của chúng tôi. Điều này sẽ cho phép Flash tham gia vào các giải đấu theo đội trong khu vực sắp tới mà chúng tôi đã được mời tham dự – là điều mà năm vừa rồi không thể thực hiện được vì chúng tôi chỉ có 2 người trong danh sách là Revenant và Muse. “

Phía sau việc mở rộng lần này, Flash đã hé lộ khả năng gia tăng thêm sức mạnh của các team khác. “Chúng tôi đã có kế hoạch mở rộng các game khác trong một thời gian dài, đáng chú ý nhất là nội dung MOBA (Multiplayer Online Battle Arena), sau khi ra mắt team League of Legends gần đây. [Mặc dù] đang hài lòng với những bổ sung mới của mình, chúng tôi đã xác nhận sẽ có thêm một game thủ khác trong giải đấu mới”, và Terence gợi ý rằng anh ấy là duy nhất từng đoạt huy chương vàng WCG đến từ Singapore. Chính xác anh ấy là ai? Vâng, người sang lập vui tính của Flash sẽ cho bạn chờ đợi lời xác nhận chính thức mặc dù điều đó cũng không quá xa.

Đối với những ai quan tâm đến thông báo chính thức vui lòng truy cập tại đây để biết rõ hơn. Đối với tin tức và cập nhật về Flash, hãy like và theo dõi thường xuyên trên trang Facebook Fanpage chính thức của họ.

Similar Posts