DRAGON NEST ONLINE New Patch UPDATE (08 May 2013)

DRAGON NEST ONLINE New Patch UPDATE (08 May 2013)

สวัสดีคราฟฟฟเพื่อนๆชาว Dragon Nest ทุกคน กลับมาพบกับกระผมนาย Jawaw เจอกันมาตั้งหลายฉบับแล้วเนี่ยแต่บางคนยังไม่รู้เลยว่าชื่อผมสะกดยังไง ฮ่าฮ่าฮ่า สะกดว่า จา – ว้าว นะคร้าบบบ เอ้า ดันพาออกประเด็นเองซะงั้น อันที่จริงวันนี้ผมจะมากระจายข่าวเรื่องรายละเอียดของแพทช์ใหม่ครับ ซึ่งแพทช์ใหม่ตัวนี้ที่ว่านี้ก็เคยมีบอกในแถลงการณ์เมื่อเดือนก่อนแต่วันนี้จะมาย้ำกันอีกทีว่ามีอะไรที่น่าสนใจบ้าง โฟกัสเฉพาะที่กำลังจะอัพในวันที่ 8 พฤษภาคมนี้นะครับ

GREEN DRAGON NEST

Topic ที่ใหญ่ที่สุดคงไม่พ้น Green Dragon Nest ซึ่งเป็น Raid Nest ด่านใหม่ที่มีบอสมังกรตัวที่สองของเกม และนั่นก็คือ Karahan หรือ Green Dragon นั่นเองครับ โดยเนสต์ใหม่จะเข้าได้ตอนเลเวล 50 และต้องใช้บัตรผ่านซึ่งหาได้จาก Arc Bishop Nest กับ Gigantes Nest ในโหมด Hell เท่านั้น อู๊วววส์ โดยเจ้าเนสต์นี้จะลงได้มากสุด 8 คนเหมือนกับ Sea Dragon นะครับ แต่ความยากผิดกันคนละเรื่องเลยเพราะเป็นเนสต์มังกรระดับเลเวล 50 นั่นเอง

สิ่งตอบแทนที่ได้จากการเคลียร์เนสต์จะเป็น Equipments และ Accessories ระดับ Unique เลเวล 50 ซึ่งดีที่สุดในเกมแพทช์นี้ครับ แต่จากแหล่งข่าวมีการเผยว่าแพทช์นี้จะรีเซ็ตอันดับคะแนน Ladder ด้วยครับ ทำให้เกิดเรื่องซุบซิบกันไปมากมายว่าเนสต์ใหม่เข้าแล้วเกี่ยวอะไรกับ Ladder หรือว่าทาง Asiasoft จะเอาเซ็ต Ladder ระดับ Unique เข้ามาให้แลกเหมือนกับต่างประเทศ!! O_o อันนี้ก็เป็นเรื่องน่าคิดนะครับ หึหึ เพราะถ้าไม่ใช่ก็ไม่รู้ว่าจะรีเซ็ททำไมอ่ะนะ

                ต่อจากเนสต์ใหม่ก็เป็นดันเจี้ยนใหม่อีก 5 ด่าน ซึ่งทางเข้าจะอยู่ที่ Riverwort Wharf ใน Lotus Marsh ตรงวาร์ปใกล้กับ NPC Sorceress Tysha ที่มายืนเมื่อยรอเราตั้งกะแพทช์ที่แล้วนั่นเองครับ ตรึงโปะ! โดย NPC คนนี้จะเป็นเจ้าของเควสต์รายวันเฉพาะดันเจี้ยนใหม่ และยังเป็นคนรับช่วงต่อเควสต์เนื้อเรื่องชุดใหม่อีกด้วยล่ะ ซึ่งตัวเควสต์รายวันนั้นจะมอบรางวัลเป็นไอเท็ม Goddess’s Compassion ที่สามารถเอาไปแลกวัตถุดิบต่างๆจาก NPC อีกคนที่จะถูกเพิ่มเข้ามาในแพทช์นี้ รางวัลที่น่าสนใจมากๆจะเป็น Suffix Removal Code ซึ่งสามารถใช้ลบคราฟท์ของ Equipments ที่เราทำไปแล้วได้ ใครที่คราฟท์ผิดหรืออยากเปลี่ยนความสามารถได้เวลาเฮกันถ้วนหน้าแล้วล่ะครับ

                นอกจากนี้ยังมีอะไรเด็ดๆอีกมั้ย? มีครับและนั่นก็คือ Suffix II หรือคราฟท์ระดับที่สองนั่นเอง ซึ่งการคราฟท์ขั้นต่อไปจะเป็นการเพิ่มพูนพลังและความสามารถของ Equipments ที่เรามีให้มีอานุภาพยิ่งขึ้น ซึ่งคราฟท์แบบปกติกับขั้นสองนี้จะให้สเตตัสที่ต่างกันเป็นเท่าตัวเลยทีเดียว การคราฟท์ขั้นสองจะต้องใช้ Essence II ซึ่งหาดร็อปได้จากภายในดันเจี้ยนชุดใหม่ทั้ง 5 ด่านนี้เท่านั้น!! และแต่ละด่านก็ยากกว่าดันเจี้ยนที่ผ่านๆมาอีกด้วย ใครที่ของยังไม่แรงพอก็รีบไปจองตัวเพื่อนมาช่วยกันลุยให้ไวเลย บอสโหดมาก บ่องตง!!

ขอบคุณตัวอย่างภาพจากเซิฟเวอร์เกาหลีโดยคุณ Oyashiro Madoka

 

 

Similar Posts