Thông tin tổng hợp Liên Minh Huyền Thoại 24-28/6/2013

Thông tin tổng hợp Liên Minh Huyền Thoại 24-28/6/2013

LIKE nếu bạn thích bài viết này

inSec – người đã làm điên đảo các fan LMHT ở giải All-Stars cách đây không lâu – vừa đưa ra thông tin khiến cộng đồng xôn xao: chuyển từ vị trí đi rừng lên vị trí đi đường trên. Ngay bản thân Diamondprox- một trong những người đi rừng có trình độ khủng khiếp trên thế giới cũng thường xuyên dành những lời có cánh cho inSec khi mô tả về game thủ người Hàn Quốc như là “một người đi rừng sáng tạo bậc nhất, sở hữu kĩ năng hoàn hảo đáng kinh ngạc”. Tuy nhiên, trong 1 đoạn phỏng vấn inSec gần đây, game thủ của KT Rolster này nói rằng ở đội của mình đang thừa vị trí đi rừng, và lựa chọn của anh ở vị trí đường trên sẽ giúp đội mạnh hơn.

inSec.

Việc inSec đổi vị trí thi đấu sẽ không phải chuyện dễ dàng, tuy nhiên thì MaKNooN, game thủ nổi tiếng với vị trí đường trên và cũng là đồng đội của inSec ở gaming KT Rolster, có thể giúp anh làm quen với vị trí mới. Tuy nhiên, inSec có thành công với vị trí đường trên hay không thì phải chờ đến các giải đấu, người hâm mộ mới có thể có câu trả lời. Và sắp tới đây sẽ là giải AIMAG 2013 tại Hàn Quốc có thể sẽ là lần đầu tiên chúng ta thấy inSec thi đấu ở vị trí đường trên ở 1 giải đấu. Và trong số các đối thủ của anh sẽ có cả QTV của SAJ khi KT Rolster B gặp SAJ.

2. Ninja in Pyjamas thay đổi đội hình

Ninjas in Pyjamas quyết định cho NeeGodBro, Svenskeren với The Tess xuống làm dự bị và thay bằng extinkt, Maluno với Freeze. Freeze mặc dù khá vô danh nhưng đã từng được Edward đánh giá là AD Carry số 1 châu Âu. NiP tin rằng để đội có thể chơi với phong độ tốt nhất thì những thay đổi này cần phải được thực hiện vì lợi ích chung của đội sau khi đội có khởi đầu LCS mùa hè không được như kỳ vọng.

Đội hình cũ của Ninja in Pyjamas.

Danh sách đội hình mới của NiP.LoL như sau:

  • Søren “Bjergsen” Bjerg – Đường giữa
  • Martin “Deficio” Lynge – Hỗ trợ
  • Vytautas “extinkt” Melinauskas – Đường trên
  • Aleš “Freeze” Kněžínek – Sát thương vật lý chủ lực
  • Tobias “Malunoo” Magnusson – Đi rừng

  • Dan Van “NeeGodbro” Vo – Dự bị
  • Kasper “TheTess” Poulsen – Dự bị
  • Dennis “Svenskeren” Johnsen – Dự bị

3. Thông báo vòng loại đầu tiên giải đấu LCS Spring Promotion 2014

Trong khi giải đấu LCS Summer Split đang diễn ra, các đội nghiệp dư tham dự LCS Summer Split nay có thêm một cơ hội mới tại vòng loại của giải đấu chuyên nghiệp LCS Spring Split sẽ diễn ra vào năm 2014.
Trong một bài viết tại trang web của League of Legends, Riot Games đã công bố danh sách đầu tiên tham gia vòng loại LCS NA & EU Spring Promotion 2014. Ban tổ chức cho biết vòng loại này sẽ được xếp hạng dựa trên thang 5v5 trong cả hai máy chủ tại Bắc Mỹ và Châu Âu. 16 đội đứng đầu trong mỗi khu vực sẽ cạnh tranh thi đấu trong giải đấu trực tuyến, nơi mà bốn đội hạt giống từ Bắc Mỹ và Châu Âu sẽ được đưa đến PAX và GamesCom để thi đấu giành tấm vé vào giải đấu LCS Spring Promotion sẽ diễn ra vào năm 2014 tới đây.

4. Gambit Gaming sử dụng “Spontexx” thay cho Darien ở vị trí đường trên trong 1 số trận sắp tới

 Spontexx.

Với việc Darien gặp vấn đề về sức khỏe và không kịp hồi phục cho loạt trận sắp tới của LCS mùa hè thì Gambit Gaming đã quyết định sử dụng cựu thành viên của Dragonborns là Spontexx thi đấu các trận đấu tới của họ tại LCS mùa hè cho tới khi Darien hoàn toàn bình phục.

5. Dyrus và Reginald có thể hoán đổi vị trí thi đấu

TSM Snapdragon.

Sáng ngày 27 thì người hỗ trợ của TSM Snapdragon là Alex ‘Xpecial” Chu đã đưa lên Twitter của mình thông tin về sự thay đổi đội hình của TSM trong thời gian tới. Cụ thể là việc Dyrus và Reginald có thể sẽ thay đổi vị trí thi đấu, tức là Dyrus sẽ ra đường giữa còn Reginald sẽ lên đường trên. Do cả 2 đều là vị trí solo nên việc làm quen có lẽ sẽ không tốn nhiều thời gian. Hãy chờ đón sự thay đổi này trong thời gian tới.

Nguồn: RGN facebook

Similar Posts