Thông tin tổng hợp World of Tanks tuần vừa qua

Thông tin tổng hợp World of Tanks tuần vừa qua

LIKE nếu bạn thích bài viết này

Để tổng kết 3 tháng hết sức sôi động của chiến trường WoT, giải đấu của các CLB WOT đã đồng loạt được khởi tranh trên cả 2 miền Nam Bắc. Với tổng giải thưởng được đẩy lên cao nhất từ trước đến này trị giá lên tới 6 triệu đồng, giải đấu hứa hẹn là một sân chơi hấp dẫn cho các đội game chuyên và không chuyên của các clan, các team thể hiện hết mình vì màu cờ sắc áo và cũng là bước tổng duyệt đầy hữu ích để các đội hoàn chỉnh mọi thứ cho những mục tiêu lớn hơn trong tương lai như WCG 2013 và VEC 2013.

Boba-net và Highlight chuẩn bị ra mắt đội game World of Tanks

Boba-net nơi tập luyện của các đội game eSports nổi tiếng của Dota, Dota 2, LMHT và sắp tới đây sẽ là World of Tanks.

Theo thông tin mới đây trên diễn đàn của World of Tanks, hai Game Center khá nổi này sẽ đồng loạt giới thiệu các team World of Tanks do chính mình tài trợ để nhằm mục đích đưa các team World of Tanks Việt Nam phát triển lên chuyên nghiệp sau những gì mà đội tuyển quốc gia World of Tanks Việt Nam đã thể hiện tại WCG 2012 Grand Final. Hy vọng với sự hỗ trợ nhiệt tình này các team World of Tanks Việt Nam sẽ có được sự đầu tư tốt nhất để bắt đầu phát triển lên con đường chuyên nghiệp trong tương lai không xa.

Bản cập nhật 8.7 chuẩn bị update trên toàn thế giới

Mới đây trên trang chủ của World of Tanks trên toàn thế giới đưa tin về việc chuẩn bị cho bản update lần này. Theo đó điểm nổi bật của bản update chính là sự bổ sung của dòng pháo tự hành – SPG của Anh. Ngoài ra trng bản update 8.7 cũng bổ sung thêm một map mùa đông mới Liên Xô với tên gọi “Svetlogorsk”. Light tank T50-2 bị loại bỏ hoàn toàn trong game thay vào đó là một light tank bổ sung mới MT-25. Nếu theo đúng kế hoạch sau khi các sever trên thế giới update 8.7 thì sever tại Việt Nam cũng sẽ được update cách đó 1, 2 tuần sau đó.

Nguồn: Rapture Gaming Network

Similar Posts