Navi คว้าแชมป์ WePlay หลังจากเอาชนะ Alliance ไปแบบสุดมันส์ 3-2 เกมส์

Navi คว้าแชมป์ WePlay หลังจากเอาชนะ Alliance ไปแบบสุดมันส์ 3-2 เกมส์

Navi ไม่ทำให้แฟนๆผิดหวัง เมื่อสามารถคว้าแชมป์รายการ WePlay Second ได้หลังจากเอาชนะยักษ์ใหญ่ [A]lliance ไปได้อย่างสูสีด้วยสกอร์ 3 ต่อ 2 เกม โดยในแมชรอบชิงชนะเลิศนี้คนดูได้ลุ้นได้มันส์กันชนิดวินาทีต่อวินาทีเลยทีเดียวค่ะ

WePlay Final Standings
Placing Team Prize money
1st Place Na`Vi $13,000
2nd Place Alliance $6,000
3rd Place Team Liquid $4,000
4th Place Team Empire $2,000
 

เรียกวาเป็นการไฟว์กันแบบผลัดกันแพ้ผลัดกันชนะเลย เริ่มจากเกมแรกที่ Alliance ถล่มเกมแกงค์ Navi ซะยับ และในเกมต่อมา Navi ก็เอาคืนได้ด้วยการเปิดเกมแกงค์ใส่ก่อนและดันเอาป้อมแบบรัวๆ ถึงแม้กลางเกมส์ Alliance จะเอาเกมกลับมาได้บ้าง แต่สุดท้ายก็สู้ไม่ไหวอยู่ดี ส่วนในเกมที่ 3 กลับกันอีกแล้ว เมื่อ Alliance เริ่มาด้วยการจัดฮีโร่ในเลนที่ค่อนข้างได้เปรียบ Navi จน Navi รู้สึกไม่ไหวแล้วต้องทำเกมแล้วล่ะ ซึ่งเป็นความคิดที่เข้าท่า ดูดีๆ แต่คงดีไม่พอเพราะว่า Lone ของ Alliance คงตายน้อยไปหน่อย แปปเดียวของมาเต็มตัวเลย ก็จบเกมนี้ไปด้วย Alliance ชนะไปในเกมที่ 3… 

สำหรับเกมที่ 4 Navi ก็ไม่ได้ท้อใจแต่อย่างใด ฟิตกลับมาเอาชนะ Alliance ด้วยฮีโร่ดั่งเดิม Gyro Copter และการทำเกมแบบฉุดแทยไม่อยู่จอง Strom Spirit ซึ่งจบเกมที่ 4 ได้อย่างรวดเร็วใจเวลาเพียง 21 นาที พร้อมสกอร์คิล 9 / 1 / 1 ของ Strom Spirit… และเมื่อเกมตัดสินก็มาถึงในเกมที่ 5 ด้วยฮีโณ่ของ Alliance ที่ดูทรงพลังในการรวมตัวกันเป็นอย่างมาก กับ Navi ที่ดูแปลกๆ แต่ปะทะได้ดุกว่า ทำให้ท้ายที่สุด Alliance ที่พยายามใช้ข้อได้เปรียบของทีมเข้าสู้ ต้องเจอตัวตัดจังหวะอย่าง Clock Work และ Night Stalker พุ่งเข้ามาอย่างดุดัน และต้านทานไม่ไหว จบด้วยชัยชนะของ Navi พร้อมกับการคว้าแชมป์ WePlay Seacond และเงินรางวัล 13,000 บาทกลับไปใช้เล่นจนได้!!

Source: joindota

Similar Posts