Hình ảnh, thông tin đội SàiGòn3Q tại giải Cúp Siêu Sao, Trung Quốc

Sáng 12/9, đoàn Việt Nam gồm Ban điều hành cùng chiến đội SàiGòn3Q đã khởi hành chuyến du đấu giải quốc tế Cúp Siêu Sao game 3Q Củ Hành tại Trung Quốc. Đây là lần đầu tiên, game thủ 3Q chính thức mang chuông đi đánh xứ người.

SàiGòn3Q tại sân bay Tân Sơn Nhất

Thành viên SàiGòn3Q – Nguyễn Vũ Hoàng Phương chia sẻ 

Chuyến đi này đội em đã bàn với nhau, mặc dù vẫn quyết tâm giành giải cao nhưng phải giữ tinh thần thật thoải mái khi thi đấu. Cả đội cũng coi đây như một chuyến du lịch thú vị, khám phá một trong những địa phương xinh đẹp nhất của Trung Quốc.

Theo  lịch trình, sáng 13/09/2013 tuyển Việt Nam SàiGòn3Q sẽ có buổi gặp gỡ, giao lưu và bốc thăm chia bảng cùng với 07 đội còn lại. Tuy nhiên, do có 1 đội đến trễ nên thời gian bốc thăm được dời lại đến 06 giờ tối. Tuyển 3Q Củ Hành Việt Nam lại có thêm thời gian để nghỉ ngơi, ăn uống và vui chơi. Các tuyển thủ Việt Nam tỏ ra rất háo hức được khám phá thành phố. Cả đội kéo nhau đi mua sắm đồ ăn, thức uống về chất đầy phòng khách sạn. Khách sạn đoàn Việt Nam lưu trú trong lần du đấu này đạt tiêu chuẩn 05 sao, nằm trong quần thể khách sạn – thư viện – trường đại học với phong cách cổ kính, yên tĩnh, có hồ nước, công viên và rất nhiều cây cối. Đây cũng là địa điểm thể hiện được nét tinh túy của thành phố Hàng Châu: trầm mặc, nhẹ nhàng và mộng mơ.

Khách sạn nơi đoàn Việt Nam lưu trú

18h00 ngày 13/9, để chuẩn bị tốt nhất cho chiến đội các nước, Ban tổ chức giải Cúp Siêu Sao đã tổ chức buổi bốc thăm và chia bảng thi đấu, đồng thời gặp gỡ và giao lưu giữa các chiến đội. Đây cũng là dịp đầu tiên, SàiGòn3Q có cơ hội thăm dò thực lực các nước bạn.

Các đội tuyển được Ban tổ chức thông báo thể lệ, bốc thăm thứ tự, làm quen với thể thức và chuẩn bị tinh thần cho ngày thi đấu chính thức . Theo đó, Giải Cúp Siêu Sao 2013 diễn ra với 02 hình thức thi đấu: đơn đấu và tổ đội, kiểu đấu ban/pick (cấm/chọn) trên bản đồ 05 vs 05 quen thuộc. Tuyển Việt Nam tham dự giải lần này chỉ tham gia với hình thức tổ đội. Các đội thi đấu theo thể thức double elimination.

Chuẩn bị rút thăm chia bảng

Kết quả bốc thăm khá bất ngờ khi ngay trận đầu tiên, tuyển Việt Nam đã phải đối mặt với đội Bảo Hựu, chiến đội xuất sắc nhất Trung Quốc, từng được coi là con hổ bất khả chiến bại, ứng cử viên số 01 cho ngôi vị vô địch mùa giải năm nay. Đây thực sự là một thử thách khó nhằn cho màu cờ sắc áo.

Ở lượt thi đấu khác, Mãnh Hổ Hạ Sơn sẽ so tài cùng Khởi Điểm, Thập Tiễn với Thất Vọng Không Tuyệt Vọng, Mộng Tưởng với Hiền Vân Hạc.

Bảng đấu giải Cúp Siêu Sao

Đội trưởng Trần Mai Hoàng Sơn (3F.hoangson) – linh hồn của SàiGòn3Q đã nhanh chóng phân tích hướng đi cho cả đội

Thực lực thi đấu của đối thủ rất mạnh, kinh nghiệm phong phú, nhưng tinh thần teamwork ở đầu trận chưa mạnh, thường đi theo chiến thuật con rùa nên SàiGòn3Q dự định sẽ chọn 02 roaming, ép lane từ đầu, đồng thời đi theo hướng diệt mạng, đẩy nhanh tiến độ trận đấu, “max gank” và dồn combat.

Trải qua những lo âu và bỡ ngỡ ban đầu, SàiGòn3Q dường như càng trở nên sung sức. Họ năng nổ bàn tán, phân tích chiến thuật cùng nhau, đưa ra các ý kiến và sắp xếp đội hình thật chuẩn. Tranh thủ thời gian ngắn ngủi, họ xem các clip thi đấu, thảo luận những kinh nghiệm và cách phá giải chiến thuật của đội bạn. Không khí bàn tán sôi động ở bất cứ đâu cả đội cùng tụ họp.

16h00 chiều mai (14/9), tuyển Việt Nam sẽ chính thức bước vào vòng đấu loại tại nhà thi đấu trường Đại học Hàng Châu. Hy vọng rằng, giải đấu Cúp Siêu Sao sẽ là cơ hội lớn để SàiGòn3Q bứt phá và làm nên những bất ngờ mới cho cuộc tranh tài.

Dưới đây là những hình hình ảnh của đoàn Việt Nam tại Hàng Châu

Đại diện Việt Nam được đón tiếp nhiệt tình tại Hàng Châu

Các tuyển thủ được BTC chăm sóc tận tình

Đội thoải mái tạo dáng chụp ảnh

Thành viên của đội thoải mái ăn uống, nghỉ ngơi ở khách sạn.

Hay tìm đủ trò để phá phách, troll nhau

Nghỉ ngơi sau những hoạt động vui vẻ

Hoặc cùng nhau bàn luận chiến thuật cho các trận đấu sắp tới

RGN Việt Nam sẽ tiếp tục thông tin chi tiết về những hoạt động của SàiGòn3Q tại Cúp Siêu Sao đến bạn đọc.

Trang chủ game Củ Hành: http://3q.com.vn

Nguồn: Rapture Gaming Network

Similar Posts