Freedom – Mang gear đi chiến xứ người

LIKE nếu bạn thích bài viết này

     Lần tham chiến này , Freedom đã có sự chuẩn bị khá kĩ lưỡng, cả về mặt nhân sự, tập luyện và trang bị cho giải đấu. So với đội hình 2012, Freedom đã có sự thay đổi vị trí khi Kim và Black rời khỏi đội, bổ sung vào đó là Thái Maxim và Quý Bot.

     Thái Maxim – nhân tố được phát hiện từ CTV.AceForce, đã đồng hành cùng Freedom qua CrossFire Stars, VEC, Lien minh Tournament và trưởng thành hơn rất nhiều.

     Quý Bot – nhân tố đã từng thi đấu và tập luyện cùng The.First, giành chức vô địch WCG Vietnam và hiện tại đang tỏa sáng trong đội hình Freedom với khả năng tank và sniper đồng đều.

Đội hình Freedom tham dự World Cyber Game Grand Final 2013.

     Các thành viên còn lại là Vpop, Rap, Excavator từ đội hình cũ, vừa là đàn anh chỉ dẫn và trung hòa các thành viên trong team, đồng thời cũng đã có kinh nghiệm thi đấu quốc tế để giúp cho Bột và Thái khỏi bỡ ngỡ tại đấu trường WCG thế giới.

     Chính vì đây là lần đầu tiên tham dự WCG thế giới, thế nên các thành viên của Freedom đều có sự chuẩn bị cho bản thân mình khá kĩ lưỡng. Khi được hỏi về việc chuẩn bị cho WCG, Thái Maxim đã chia sẻ với RGN

Bọn mình cùng nhau ngồi xem lại những trận bắn của HG vs QCES cũng như các team TQ khác, quan sát xem vị trí cũng như chiến thuật của họ ra sao. Mặc dù biết là chiến thuật bắn giải nội bộ vs giải quốc tế của họ là có sự khác nhau

Rồi cùng nhau bàn bạc lại chiến thuật của từng map đấu. Không riêng gì với HG mà còn những team khác nữa.

Cái chính vẫn là sức khỏe bền bỉ, dẻo dai cũng như phong độ, tâm lý vững vàng trong suốt giải đấu.

Theo mình quan sát thì HG lần này so với lần tham gia CFS thì có sự thay đổi thành viên,1 thành viên của AG được thay thế vào, các thành viên team họ khá đều. Đặc biệt ở QCES có anh 70kg cực kì bá đạo.

Xem trận CK WCG TQ thì thấy sniper kinh lun!

Thái và Freedom đã chuẩn bị khá kĩ càng cho giải đấu sắp tới.

    Bên cạnh những yếu tố về nhân sự, Freedom lần này tham gia chinh chiến cũng nhận được những sự hỗ trợ nhất định. Ngoài chi phí di chuyển, vé máy bay do NPH VTCGame đài thọ, họ đã có nhà tài trợ về đồ gear thi đấu. Đó chính là TteSports – thương hiệu Gaming Gear nổi tiếng.

Bộ đôi bàn phím  Meka G1 Prime Edition Brown Switch và tai nghe Cronos đồng hành cùng Freedom.

     Và không thể thiếu một điều vô cùng quan trọng, đó chính là sự động viên, theo dõi của cộng đồng Đột kích.

     Với những sự chuẩn bị kĩ càng hơn lần trước, hy vọng Freedom sẽ tỏa sáng và làm nên chuyện tại WCG 2013, cùng RGN theo dõi những tin tức về WCG và ủng hộ cho Freedom trong những ngày sắp tới.

Nguồn: Rapture Gaming Network

Similar Posts