Solo buộc phải rời khỏi ROX.KIS

Solo buộc phải rời khỏi ROX.KIS

LIKE nếu bạn thích bài viết này

Scandal đặt cược cho đối phương trong trận đấu với ZRage trong giải Starladder. Kết quả là họ thua cuộc trước ZRage và Solo nhận được 322$ tiền thắng cược. Và 322 giờ đã thành từ phổ biến trong cộng đồng Dota 2 thế giới.

Solo đã thừa nhận rằng mình đã dùng tài khoản của bạn gái để đặt cược nhằm với mục đích vui vẻ và thử nghiệm trang cá độ. Sau khi thừa nhận, ROX.KIS đã quyết định loại anh ta do hành động phi thể thao.

Ban tổ chức Starladder sẽ công bố những quyết định liên quan và những biện pháp trừng phạt đối với ROX.KIS và cá nhân Solo vào ngày mai.

Team ROX.KIS  cũng chào đón sự trở lại của Artem ‘Sharfik’ Marzavin – người đã có thời gian gắn bó với họ trong 3 tháng trước. Sharfik đã rời khởi ZRage sau khi team này giải tán. Sharfik sẽ tạm thời là đội trưởng của Rox.Kis và solo mid trong thời gian này.

Solo dẫn team nhận giải á quân EMS ONE.

Tuyên bố của Solo:

Các bạn, tôi rất, rất xin lỗi. Tôi đã không cho mọi người trong team biết và thừa nhận nó khi bị phát hiện. Tôi xin lỗi cộng đồng và đặc biệt những người ủng hộ team về hành động của mình. Tôi cũng xin lỗi ban tổ chức Starladder và những đồng đội ở ROX.KIS. Tôi đã liên lụy đến các bạn, tôi xin lỗi và tôi sẽ tiếp tục cổ vũ các bạn. Hi vọng các bạn tìm được một thành viên tốt.

Đại diện của ROX.KIS:

Thật không may là tất cả cáo buộc về Solo đã được xác nhận và anh ta đã nhận tội. Solo đã lợi dụng trận đấu và đặt cược vào đối thủ mà không cho đồng đội biết. Sau đó anh ta làm các việc khiến cho team thua cuộc (ban/pick, lãnh đạo team ở in-game). Mặc dù động cơ là bất cứ điều gì, mặc dù Solo có tiếng tăm và kĩ năng rất tốt nhưng việc làm của anh ta đã xóa bỏ tất cả. Và anh ta không con là một phần của ROX.KIS

Đội hình của ROX.KIS hiện tại:

  • Stanislav ‘BzzIsPerfect’ Glushan
  • Andrey ‘Dread’ Golubev
  • Ivan ‘VANSKOR’ Skorokhod
  • Vladimir ‘yol’ Basov
  • Artem ‘Sharfik’ Marzavin

Nguồn: joindota

Similar Posts