Rio Ferdinand được tăng chỉ số trong FIFA13 Ultimate Team?

LIKE nếu bạn thích bài viết này

Khoảng 8h sáng ngày 20/3 (giờ Anh quốc), tức chiều qua theo giờ Việt Nam, trên Twitter của mình, EA có đăng tải một dòng tin với nội dung như sau: “IF Ferdinand – @rioferdy5 – 84 OVR CB – 60PAC, 45 SHO, 71 PAS, 63 DRI, 86 DEF, 80 HEA. #FUT”.

Đây là một thông báo về chỉ số của một Rio Ferdinand In-form (IF), tức đạt phong độ cao trong FIFA13 Ultimate Team. Hàng tuần, EA sẽ đưa ra một đội hình gồm những cầu thủ có phong độ tốt dựa trên màn trình diễn thực tế của họ trên thực tế. Những thẻ cầu thủ IF này có thể được mở sau khi người chơi mua những gói thẻ (card packs) tại cửa hiệu Ultimate Team.

Rio Ferdinand trong FIFA13.

Nếu so sánh chỉ số của Rio Ferdinand IF như EA đã tweet, có thể thấy chỉ số này cao hơn một chút so với chỉ số “gốc” của anh trong FIFA13 (83 OVR CB – 58 PAC, 43 SHO, 6 PAS, 60 DRI, 84 DEF, 78 HEA). Tuy nhiên, Rio Ferdinand có lẽ vẫn chưa hài lòng với những chỉ số đó. Anh đã tweet lên Twitter của mình: “@EASPORTSFIFA I can’t believe you guys…Pace 60….ok I am not as quick as I once was but I am quicker than that!! 70 at least!” (“Tôi không thể tin nổi… Tốc độ 60… được rồi mặc dù tôi không nhanh như trước, nhưng tôi nhanh hơn thế này! Ít nhất tốc độ của tôi phải là 70 chứ!”).

Rio Ferdinand và EA “trao đổi qua lại” trên Twitter.

Trước động thái này của Rio Ferdinand, EA đã có câu trả lời nhanh chóng: “Is this better? DM us if you want to take it for a spin! #ProPlayerIF… Rio Ferdinand – @rioferdy5 – 95 OVR CB – 88PAC, 85SHO, 92PAS, 95DRI, 99DEF, 97HEA. Best CB in #FUT?”. Có lẽ đây chỉ là một trò đùa nho nhỏ của EA, bởi lẽ nếu sở hữu bộ chỉ số như vậy, Rio sẽ nhanh ngang ngửa những “cỗ máy tốc độ” như Di Maria hay Jose Callejon, và đương nhiên là khoẻ hơn rất nhiều! Nếu so sánh Rio Ferdinand này với những hậu vệ trong Classic XI – đội hình bị cấm thi đấu vì quá “bá đạo” – thì có lẽ Rio còn hơn cả “Hoàng đế” Beckenbauer!

Chỉ số hiện tại của Rio trong FIFA13 Ultimate Team không được tăng như EA đã tweet.

Tuy nhiên, theo thông tin gần đây, chỉ số của Rio Ferdinand trong FIFA13 Ultimate Team vẫn chưa được tăng. Không rõ liệu đây có phải một chiêu bài PR mà EA đã hợp tác cùng Rio Ferdinand hay không (mối quan hệ giữa Rio và EA khá tốt, khi trước đây anh từng tham gia một showmatch về Ultimate FIFA). Mặc dù vậy, câu chuyện này cũng đã đem lại khá nhiều tiếng cười cho những fan hâm mộ của Rio lẫn EA. Quả là “đôi bên cùng có lợi”!

Nguồn: RGN Facebook

Similar Posts