EPS tại Pháp sẽ có CS:GO. Map thi đấu de_tuscan sắp sửa hoàn thành

EPS tại Pháp sẽ có CS:GO. Map thi đấu de_tuscan sắp sửa hoàn thành

LIKE nếu bạn thích bài viết này

Tổ chức Electronic Sports League (ESL) vừa cho biết giải EPS sắp tới sẽ có bộ môn CS:GO với tổng tiền thưởng lên tới 10.000 Euro.

Sau nhiều mùa giải vắng bóng, chi nhánh ESL tại Pháp cuối cùng cũng đưa CS trở lại thi đấu tại EPS sắp tới, dự kiến diễn ra vào ngày 23/9. Giải đấu này chỉ có 2 bộ môn thi đấu là League of Legends và CS:GO với số tiền thưởng tương đương.

Hiện tại thông tin chi tiết về giải đấu vẫn chưa được hé lộ, nhưng ESL sẽ sớm công bố lịch trình và thể lệ thi đấu cho vòng loại.

LDLC.com và VeryGames là những

ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch EPS tại Pháp.

CEVO cho biết map de_tuscan sẽ sớm được đưa vào thi đấu, nhanh nhất vào cuối tháng 7.

Tháng 11 năm ngoái, Colin “Brute” Volrath, người thiết kế map de_tuscan cho cả 1.6 và CS:Source cho biết phiên bản CS:GO đã sắp hoàn thành và sẽ được đem vào thi đấu tại DreamHack Winter.

Nhưng gần 1 năm trôi qua nhưng những thông tin cập nhật về map đấu này vẫn chưa được tung ra. Nhiều người cho rằng Brute đã đóng cửa dự án này.

Tuy nhiên một thành viên của CEVO cho biết hiện tại anh ta vẫn đang trong giai đoạn hoàn thành map đấu và dự kiến sẽ ra mắt chỉ trong vài tuần tới.

 “Chúng tôi vừa nhận được thông tin từ Brute, rằng anh ta sẽ hoàn thành map de_tuscan nhanh nhất vào ngày 22/7. Có lẽ một vài bức ảnh về map đấu này sẽ được công bố trong những tuần sắp tới.”

Đây là một tin đáng chú ý cho các player chuyên nghiệp, bởi de_tuscan luôn là map đấu được đánh giá cao ở cộng đồng 1.6 và Source.

Nguồn: HLTV

Similar Posts