Game thủ TDK làm từ thiện xuyên Việt

Game thủ TDK làm từ thiện xuyên Việt

LIKE nếu bạn thích bài viết này

Là một trong những nữ game thủ kỳ cựu trong Tây Du Ký, Quỳnh My – máy chủ Nam Thiêm Bộ Châu cùng những người bạn của mình trong Hội Từ Thiện Sông Hàn – Đà Nẵng đã đi qua nhiều vùng đất khó khăn của tổ quốc như xã Pêtapooc, Phước Kim, Chanchun, huyện Nam Giang, tỉnh Quảng Nam, biên giới Lào để động viên tinh thần cũng như chia sẻ phần nào khó khăn với các em nhỏ vùng cao.

Hiện nhóm đang thực hiện chương trình đóng góp quần áo học sinh, sách vở, bánh kẹo… cho các em và dân bản tại Chanchun và Laê nhân ngày khai trường và tết Trung Thu. Với mong muốn gửi tặng các em nhỏ những bộ đồng phục mới trong ngày tựu trường nên các thành viên trong Hội đang ráo riết huy động quyên góp sách sở, quần áo mới cho các em.

Quỳnh My, hàng dưới (thứ hai từ trái qua) và những người bạn

Quỳnh My chia sẻ:

Hội từ thiện gồm 5000 thành viên online và 200 thành viên offline. Đa số là sinh viên và cán bộ công nhân viên rất trẻ và năng động. Nhóm tự thành lập tiệm Bánh Mì Từ Thiện tại 57 Lê Duẩn từ thứ 2 đến thứ 6, 16h đến 21h mỗi ngày, nấu cơm từ thiện cho người nghèo 1 tháng 2 lần vào các ngày chủ nhật. Đi thăm và vận động kêu gọi tấm lòng hảo tâm để giúp đỡ cho những trường hợp khó khăn, bệnh tật hiểm nghèo trong thành phố. Mỗi tháng một lần, nhóm sẽ cử 1 đội đi tiền trạm xem xét về hoàn cảnh của người dân tại những vùng sâu vùng xa để lên phương pháp giúp đỡ về mọi mặt mà Hội có thể.

Phần lớn tụi mình tự đóng góp và huy động từ những mạnh thường quân để giảm chi phí nhưng khi đi thực tế mới biết vẫn không đủ. Có những nơi vùng sâu vùng xa, người dân rất nghèo khó nhưng do trở ngại về địa hình nên họ vẫn chưa nhận được sự hỗ trợ nào từ các đơn vị. Chứng kiến hoàn cảnh của người dân nơi đây, tụi mình tự hứa là bằng mọi cách sẽ cố gắng chia sẻ phần nào khó khăn với họ

Một số hình ảnh trong chuyến từ thiện xuyên Việt của nhóm game thủ Tây Du Ký

Nguồn: RGN Facebook

Similar Posts