Danh sách các tướng xoay tua miễn phí tuần 47

LIKE nếu bạn thích bài viết này

Vị trí đường trên

Tuần này Quỉ kiếm Darkin và Akali sẽ là hai tướng được miễn phí sử dụng để đi đường trên.

Aatrox.

Aatrox- vị tướng mới nhất của LMHT là một đấu sĩ đường trên có lối chơi rất mạnh mẽ: vừa có thể hùng dũng lao vào hàng ngũ đối phương, lại có thể dễ dàng bước ra khỏi các cuộc giao tranh. Nhờ vào các kĩ năng của mình: Không Kích Hắc Ám và Lưỡi Kiếm Đọa Đày, Aatrox có thể nhanh chóng đẩy lính mà không hề sợ bị đối phương phục kích. Trong các tình huống nguy hiểm, Bể Máu với vai trò là kĩ năng nội tại, sẽ giúp Aatrox trong rất nhiều pha cần phải sống sót. Trong các pha giao chiến , Aatrox nhờ những bước nhảy của mình, vượt qua hàng phòng ngự của đối phương, áp sát những con mồi yếu đuối nhanh chóng hạ gục chúng.

Akali.

Akali là một pháp sư-sát thủ phép thuật rất giỏi trong việc giết tướng chủ lực của đối phương. Với thân thủ phi thường, tướng chủ lực đối phương gần như không có khả năng vừa chạy vừa bắn, khó lòng thoát khỏi cái chết thảm khốc dưới lưỡi liềm gặt hái sắc bén của cô ta. Ngoài khả năng sát thương khủng khiếp, Akali còn có tính cơ động cao, có thể thoát khỏi nguy hiểm cận kề trong gang tấc với khả năng tàng hình trong Bom Khói.
 

Vị trí đi rừng

Tuần này là tuần mà Dr.Mundo là lựa chọn cho vị trí đi rừng.

Dr.Mundo.

Sau khi phổ biến ở mùa hai thì sang đến mùa ba Mundo đang bị lãng quên trong vai trò người đi rừng. Khả năng dọn quái chậm, khó gank và dễ bị vô hiệu trong giao tranh với Thiêu Đốt. Dù vậy thì ở giai đoạn giữa và cuối trận đấu, Mundo có khả năng đỡ đòn và càn quét, quấy rối đội hình đối phương không tới nỗi nào.
 

Vị trí đường giữa

Tuần này người chơi có những sự lựa chọn ở đường giữa là Orianna, Master Yi, Swain và Morgana.

Orianna.

Orianna dù không còn được “nóng” như mùa hai nhưng vẫn được sử dụng tương đối nhiều nhờ bộ kỹ năng mạnh trong cả đi đường lẫn giao tranh, tuy nhiên yêu cầu người sử dụng cần có kỹ năng tương đối thành thạo.

Master Yi.

Master Yi là tướng có thể đi rất nhiều vị trí trong LMHT. Ở đường giữa thì Yi AP luôn gây kinh hoàng nhờ những pha bật chiêu cuối rồi lao vào bằng Tuyệt Kĩ Alpha gây ra một lượng sát thương rất lớn, nếu tiêu diệt được đối thủ thì sẽ được hồi lại hết các kỹ năng. Ngoài ra khi theo hướng Yi AP thì khả năng hồi phục của Yi cũng là cực kỳ kinh hoàng với kĩ năng Thiền. Còn Master Yi theo hướng thông thường sẽ là Yi AD, xuất hiện đa phần ở những trận đánh thường, phát huy sức mạnh bằng khả năng đẩy đường một mình với việc có thể phá trụ rất nhanh dựa vào Nội tại Chém Đôi, Võ Thuật Wuju tăng thêm sát thương và chiêu cuối Chiến Binh Sơn Cước.

Jericho Swain.

Swain là một tướng pháp sư với khả năng gây sát thương mạnh theo thời gian, có khả năng tồn tại trong giao tranh cực tốt nhờ khả năng hút máu ghê rợn bằng chiêu cuối Chim Quỷ Hung Tợn. Tuy nhiên Swain là một tướng thuộc dạng “uống năng lượng như uống nước” nên cần có tương đối trang bị để phát huy hiệu quả nhất. Chính vì thế Bậc Thầy Chiến Thuật của Noxus ít khi xuất hiện ở những trận chiến lớn.

Morgana.

Morgana là một hot ban/pick ở mùa hai nhờ sự khó chịu khi đi đường và những kỹ năng khống chế đối phương rất mạnh. Tuy nhiên sang mùa ba thì độ phổ biến của Morgana đã giảm đi đáng kể do sức mạnh của các tướng đường giữa khác nổi trội hơn. Tuy nhiên Morgana vẫn xứng đáng được bạn thử lựa chọn cho vị trí này.
 

Vị trí sát thương vật lí chủ lực

Tuần này chúng ta có 2 chủ lực vật lí là Ezreal và Miss Fortune.

Ezreal.

Ezreal là một trong những tướng chủ lực trong LMHT bị giảm sức mạnh khá nhiều kể từ khi ra mắt nhưng độ “hot” thì chưa bao giờ thay đổi. Tính cơ động cao, lối lên đồ đa dạng nhưng vẫn hiệu quả, Ezreal phù hợp với rất nhiều đội hình trong LMHT.

Miss Fortune.

Miss Fortune thì là một chủ lực vật lí thường được dùng trong các đội hình giao tranh lớn khi có chiêu cuối Bão Đạn gây một lượng sát thương diện rộng cực lớn. Khả năng đi đường cũng tương đối khỏe, tuy thế điểm yếu của cô nàng này là hơi thiếu cơ động khi không có kỹ năng nào giúp chạy trốn như các tướng “hot” hiện nay như Ezreal hay Caitlyn.

Vị trí hỗ trợ

Sona.

Sona là tướng hỗ trợ dành cho tuần này. Sở hữu các kỹ năng hoàn hảo cho một tướng hỗ trợ nên Sona luôn là lựa chọn tốt cho các đội hình thi đấu hiện nay.
 

Nguồn: RGN facebook

Similar Posts