Trở thành game thủ LMHT chuyên nghiệp, bạn cần gì?

Trở thành game thủ LMHT chuyên nghiệp, bạn cần gì?

LIKE nếu bạn thích bài viết này

Chơi LMHT chuyên nghiệp sẽ khiến bạn kiếm được tiền từ đó, thậm chí là rất nhiều. Nhưng có một điều mà mọi người đều biêt là chơi chuyên nghiệp là một việc rất khó khăn. Rất nhiều người không hiểu đó là một công việc.

Điều đầu tiên là bạn phải rất yêu thích LMHT. Đây là điều tối quan trọng. Bạn phải đam mê nó vì khi bạn chơi chuyên nghiệp với đội của bạn, bạn phải chơi ít nhất ngày 8 tiếng, như một công chức bình thường. Bạn phải nói về nó, suy nghĩ về nó, đọc những thứ liên quan đến nó, cập nhật tin tức, tăng giảm sức mạnh tướng. Bạn không chỉ bỏ thời gian chơi mà còn phải nghiên cứu Replay. Nếu không yêu việc mình làm, sẽ không bao giờ làm được gì.

Thứ hai là bạn phải rất, rất mạnh mẽ. Như bất kì môn thể thao nào, E-Sports hay gọi là thể thao điện tử không dành cho người bị yếu kém về mặt ý chí. Áp lực từ gia đình về sự lựa chọn của bạn nếu không được đồng ý. Áp lực từ nhà tài trợ, người hâm mộ(ghét) thậm chí là từ đồng đội và huấn luận viên của chính bạn. Mỗi bước đi và hành động của chính bạn đều có sự theo dõi của rất nhiều người.

Hầu hết mọi đội tham gia LCS hay các gaming ở Châu Á đều sống cùng nhau trong một ngôi nhà. Họ ăn, ngủ và tập luyện cùng nhau cũng như phân tích, luận bàn các chiến thuật trong LMHT. Đó là cách tốt nhất để có thể nhanh chóng đạt được thành công. Nhưng việc ở cùng nhau trong một thời gian dài chắc chắn cũng sẽ nảy sinh nhiều vấn đề cá nhân nếu như có cái tôi quá lớn. Áp lực việc sống chung đơn giản cũng sẽ làm bạn phải đối mặt khi chơi chuyên nghiệp. Ngoài ra, các hành vi trong game, các cơn giận dữ với sự cố trong trận đấu luôn có thể xảy ra. Tính toàn vẹn, kiên trì, quyết tâm và có tham vọng là những phẩm chất luôn cần có với các game thủ chuyên nghiệp.

Nên nhớ rằng, game thủ chuyên nghiệp không bao giờ nhận được 100% sự ủng hộ từ cộng đồng. Điều này bạn có thể xem khi theo dõi các stream của họ. Vậy bạn thử nghĩ xem, những game thủ chuyên nghiệp. Bạn có thể đối mặt với áp lực hằng ngày, căng thẳng khi thi đấu cũng như thái độ không đẹp từ những người xa lạ mà bạn không biết ?

Nguồn: RGN Facebook

Similar Posts