Thế giới Liên Minh Huyền Thoại trong tuần

LIKE nếu bạn thích bài viết này

KT Rolster đã đưa ra quyết định đổi tên hai đội A và B của mình thành KT Rolster Arrows và KT Rolster Bullets như một quyết tâm để chinh phục giải OGN Hàn Quốc. Tuy nhiên, tại OGN sắp tới, sẽ chỉ có đội Bullets tham dự, do đội Arrows của siêu sao Maknoon đã không thể vượt qua vòng loại. Game thủ inSec – người làm thế giới điên đảo với Lee Sin “inSec Style” tại giải đấu All-Stars Thượng Hải hồi cuối tháng 5 – chính là ngôi sao nổi bật nhất của đội Bullets.

Đội hình chính thức của hai đội:

– KT Rolster Arrows: MaKNooN (Đường trên), Lila (Rừng), Climax (Chủ lực vật lí), Zero (Đường giữa), Sharkbari (Hỗ trợ)

– KT Rolster Bullets: ssumday (Đường trên), inSec (Rừng), Score (Chủ lực vật lí), Ryu (Đường giữa), Mafa (Hỗ trợ)

2. Khu vực Bắc Mỹ

Chaox đã giải nghệ, còn Doublelift vẫn chứng tỏ mình là một trong những sát thương vật lí chủ lực hàng đầu.

Cơn bão Cloud 9  đã lần đầu tiên phải dừng lại tại LCS khu vực Bắc Mỹ mùa này khi chịu một thất bại tâm phục khẩu phục trước một CLG già dơ và kinh nghiệm hơn, với đầu tàu Doublelift và bộ não HotshotGG ở phía sau. Curse cũng đang tạm thời vượt qua cơn khủng hoảng với việc Edward đang dần lấy lại phong độ tương đối ổn đinh, qua đó gián tiếp đẩy Velocity xuống thẳng vị trí cuối bảng. Sau tuần thi đấu thứ 2 thì Cloud 9 vẫn đứng đầu bảng với hiệu số 6-1, còn ngược lại đứng chót bảng với hiệu số 1-6 là Velocity. Một thông tin đáng chú ý khác ở khu vực này là việc Chaox thông báo quyết định nghỉ thi đấu Liên Minh Huyền Thoại chuyên nghiệp. Các trận đấu các bạn có thể theo dõi lại tại đây.

3. Khu vực Châu Âu

Đội hình “Siêu Elo” của Alternate- đội đang đứng đầu LCS 2013 mùa hè khu vực Châu Âu.

Tương tự như Cloud 9 ở khu vực Bắc Mỹ, đội hình “siêu Elo” Alternate đã chịu thất bại đầu tiên trước “ông lớn” Gambit Gaming, trong một trận đấu mà Xin Zhao của Diamondprox bất tử, gặp ai là “thông” chết người đó. Tuy nhiên SK của ngôi sao Ocelote thì không hồi sinh được như Gambit khi liên tục gặp thất bại và vẫn “chết dí” ở vị trí bét bảng. Froggen hay Bjersen cũng chưa thể gồng gánh nổi EG và Ninjas In Pyjamas khiến 2 đội này với hiệu số 2-5 nằm ở nửa sau của bảng xếp hạng. Fnatic thì vẫn thất thường, có thể thăng hoa ở ngày thứ nhất nhưng kết cục bị Alternate “củ hành” một cách đáng thương. Kết thúc tuần thi đấu thứ 2 thì Gambit Gaming vươn lên mạnh mẽ với thành tích toàn thắng 3 trận, có hiệu số 5-2 ngang bằng với Meet Your Makers. Alternate vẫn ở ngôi đầu với thành tích 7-1 hết sức ấn tượng.

SK Gaming của Ocelote liên tục gặp thất bại, trái ngược với phong độ thăng hoa trên sân nhà của Gambit Gaming.

4. Khu vực Đông Nam Á/Đài Loan

Ahq vẫn bất bại sau tuần thi đấu thứ 6 khi “hạ sát” hết đội này đến đội khác. Azubu TPA sau khi trở lại với đội hình như cũ sau một tuần thử nghiệm cực kỳ thất bại đã lấy lại được phong độ với 2 chiến thắng trước Saigon Jokers và Bangkok Titans. Đặc biệt trong trận thắng trước BKT thì BKT đã có chiến thụât cực “dị” khi lao vào “bào” trụ đường dưới và đổi ⅔ máu trụ với 1 cú “Quadra Kill” dành cho…trụ.

Chiến thuật “bào trụ” từ cấp 1 của Bangkok Titans.

SGS cũng dành được những chiến thắng tương đối dễ dàng và đứng rất chắc ở vị trí số 2. SF5 thì sau sự ra đi bất ngờ của Violet, cùng việc người mới Burning chưa hòa nhập thì vẫn liên tục gặp thất bại và đứng yên vị ở vị trí chót bảng. Còn SAJ thì sau khi đánh bại chính người anh em SF5 thì đã tái chiếm vị trí thứ 4 của KLH.

Sự đa năng của Violet thông qua 1 video tổng hợp.

Một thông tin bên lề là Đội Liên Minh Huyền Thoại chuyên nghiệp đầu tiên của khu vực Hà Nội với cái tên Hanoi Dragons đang chuẩn bị với quá trình ra mắt, quy tụ những cái tên vô cùng quen thuộc của cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại Hà Nội. Bạn đã nhanh tay đọc được dòng Info về các thành viên của đội? (Dòng Info này đã được xóa đi sau đó để tăng mức độ bất ngờ khi công bố thành viên).

Nguồn: RGN facebook

Similar Posts