IEM Thượng Hải khởi tranh vào ngày 25/7/2013

IEM Thượng Hải khởi tranh vào ngày 25/7/2013

LIKE nếu bạn thích bài viết này

IEM VIII nội dung LMHT sẽ bắt đầu khởi tranh vào sáng ngày 25/7/2013 lúc 8h15 với sự tham gia của bốn đội LMHT hàng đầu Trung Quốc là Team World Elite, OMG, Royal Club Huang Zu và Invictus Gaming với tổng giải thưởng là 30000 USD. Đội vô địch sẽ giành được 18000 USD, đội hạng nhì sẽ được 8000 USD còn hai đội đồng hạng ba sẽ có được 2000 USD.

Các cặp trận bán kết sẽ diễn ra theo thể thức Bo3, với cụ thể như sau

  • Bán kết 1: OMG vs Team WE
  • Bán kết 2: IG vs Royal Club Huang Zu

Hai đội thắng sẽ giành vé vào chung kết. Chung kết IEM VIII Thượng Hải sẽ thi đấu theo thể thức Bo5. Dưới đây là hình ảnh và nhận xét sơ lược về các đội tham gia IEM Thượng Hải lần này:

1. Team WE

Team World Elite là một trong những đội mạnh nhất của LMHT Trung Quốc trong vài năm trở lại đây, tuy nhiên đến giai đoạn giữa mùa ba thì phong độ của họ không còn được ổn định. Weixiao và Misaya vẫn mang trong mình trọng trách tương đối lớn về việc “gánh” các đồng đội tới chiến thắng. WE đang đứng thứ 2/8 tại LPL 2013 mùa hè với 4 trận thắng và 2 trận thua.
 

2. Invictus Gaming 

Cũng đang đồng hạng 2 với Team WE tại LPL 2013 mùa hè là Invictus Gaming. Thành tích nổi bật của IG gần đây có thể kể tới chức vô địch Gigabyte SWL vào tháng 4, ngôi Á quân LPL 2013 mùa xuân giai đoạn Playoff và ngôi Á quân giải StarsWar 8 vừa diễn ra đầu tháng 7. PDD và Zzitai là các nhân tố đặc biệt nổi bật của IG.

3. OMG

Nổi lên như 1 hiện tượng ở Trung Quốc vào mùa ba với liên tiếp những màn trình diễn ngoạn mục, lật đổ các ông lớn như IG hay WE tại LPL 2013 mùa xuân cũng như vẫn đang chễm trệ trên ngôi đầu LPL 2013 mùa hè, cùng với đó là ngôi vô địch StarsWar 8 tổ chức vào đầu tháng 7 vừa qua. Những cá nhân nổi trội và khả năng gắn kết giúp OMG đang trở thành một thế lực thực sự lớn của LMHT Trung Quốc.

4. Royal Club Huang Zu

Royal Club là đội LMHT có phong độ không quá tốt thời gian gần đây tuy nhiên cũng có vị trị thứ 2 ngang với IG hay Team WE tại LPL 2013 mùa hè. Uzi – thần đồng chơi vật lý chủ lực là nhân tố nổi bật nhất của đội LMHT này.

 

Nguồn: RGN Facebook

Similar Posts