Độc Cô Cầu Bại đón hè tưng bừng bằng phiên bản update

Độc Cô Cầu Bại đón hè tưng bừng bằng phiên bản update

LIKE nếu bạn thích bài viết này

Với chủ đề Kiếm ma bút ký chương 1 – Quần Hùng Tranh Bá, NPH Độc Cô Cầu Bại đã tung ra hàng loạt các update mới cực kỳ hấp dẫn kèm theo sự kiện khủng “quần hùng tranh bá” trên máy chủ mới Long Hổ Quyền.

Vào Địa Ngục – Săn Tiểu Long Nữ, Âu Dương Phong

Trong bản cập nhật tháng 6 này, phụ bản Thiên Thượng Nhân Gian vốn đã khó nhai nay càng dễ mắc xương hơn với độ khó mới mang tên Địa Ngục. Vẫn dựa trên bản đồ cũ, tuy nhiên hệ thống quái vật được điều chỉnh tăng sức mạnh và phối hợp ăn ý với nhau hơn. Muốn vượt qua phụ bản này không cách nào khác ngoài cách sở hữu một party ăn ý và đồng đều các môn phái.
 

Nguyên liệu chế tạo trang bị cam và đặc biệt là 2 tùy tùng Anh Hiệp lần đầu xuất hiện trong Độc Cô Cầu Bại: Âu Dương Phong (ngoại công) và Tiểu Long Nữ (nội công) sẽ là động lực để người chơi hoàn thành phụ bản này.

Trang bị Cánh chính thức ra mắt
 

Đáp ứng mong mỏi của đông đảo game thủ Độc Cô Cầu Bại, trang bị cánh cũng sẽ chính thức ra mắt trong đợt update này. Ngoài tác dụng như một vật trang trí đẹp và nổi bật, những chiếc cánh còn giúp tăng thêm một số thuộc tính quan trọng như tăng nội công, ngoại công, tốc độ di chuyển…. Dự kiến, một số loại cánh sẽ được bán trong Tiền Trang. Ngoài ra, một số loại cánh đặc biệt người chơi chỉ có thể nhận được khi tham gia các hoạt động trong game. 


 

Nhẫn Độc Thân
 

Nhận thấy ế đang là xu thế mới của đại đa số game thủ, Nhẫn độc thân được Ban điều hành Độc Cô Cầu Bại kỳ vọng sẽ là vật phẩm HOT nhất trong thời gian sắp tới. Người chơi có thể sở hữu cho mình một chiếc nhẫn độc thân tại Tiền Trang. Tuy nhiên để nâng cấp nhẫn “ế”, người chơi cần phải có “chứng nhận độc thân” bằng cách tham gia các hoạt động cực kỳ thú vị trong game. 

Bên cạnh việc update các tính năng mới, vào ngày 22/6 tới đây, máy chủ mới Long Hổ Quyền cũng sẽ được khai mở cùng với nhiều sự kiện hấp dẫn để tạo ra một sân chơi mới dành cho những bằng hữu lần đầu tiên trải nghiệm Độc Cô Cầu Bại cũng như người chơi cũ muốn có một khởi đầu mới công bằng hơn.
 

Nguồn: RGN Facebook

Similar Posts