Tổng kết kết quả giải đấu RedBull ECL và EMS One Summer

Tổng kết kết quả giải đấu RedBull ECL và EMS One Summer

LIKE nếu bạn thích bài viết này

LGD là nhà vô địch RedBull ECL sau khi chiến thắng 3-0 trước Orange. Họ sẽ mang về nhà 100.000 RMB, á quân Orange được 20.000RMB và RisingStars sau khi chiến thắng DK ở trận tranh giải ba có 10.000 tiền thưởng.

3 game đấu trận chung kết diễn ra khá nhanh. LGD đã không cho Orange bất cứ một cơ hội nào. Mushi và đồng đội sử dụng Skeleton King ở game đấu thứ ba nhưng sự vận hành chiến thuật không được tốt khiến cho Gyrocopter của Sylar áp đảo hoàn toàn. LGD chiến thắng và lên ngôi vô địch giải.

Bên cạnh đó RedBull ECL có sự kiện solo 1vs1 khá hấp dẫn. Mặc dù họ ban đầu có những trục trặc và tổ chức kém nhưng sự kiện này cũng đã mang đến những trận đấu thú vị cho khán giả theo dõi giải. Người lên ngôi vô địch là VG.fy sau khi vượt qua 7 đối thủ khác. Anh nhận được 10.000 RMB, tương đương giải ba.

Thứ hạng chung cuộc:

  • LGD.cn           100.000 RMB
  • Orange            20.000 RMB
  • Rising Stars     10.000 RMB

 

Mousesports vô địch EMS One Summer

Đúng như nhiều người dự đoán, Mousesports đã lên ngôi vô địch EMS Summer với 12.000$ tiền thưởng sau khi đánh bại EG 3-1 ở trận chung kết.

EMS One Summer có sự cố nhỏ khi 3 teams vượt qua vòng loại là RoX.KIS, Quantic Gaming và Alliance rút khỏi giải với những lí do khác nhau trước khi giải bắt đầu ít ngày. Ban tổ chức nhanh chóng tìm 3 teams thay thế nhưng họ đã nhanh chóng bị loại sau vòng đầu tiên. Điều này ảnh hưởng đến phần nào chất lượng của giải đấu.

Sau khi kết thúc ngày thi đấu đầu tiên, Fnatic, Infernity, Evil Geniuses và Mousesports đi tiếp vào vòng tiếp theo. Mouz gặp Infernity và nhanh chóng kết thúc trận đấu bán kết sau hai games thắng. Còn EG khó khăn hơn khi gặp Fnatic và chỉ chiến thắng 2-1.

Hai game đầu trận chung kết EG đều để thua chủ yếu do Lone Druid của qojqva. Nhưng họ thắng game đấu thứ ba với trilane Spectre, Venomancer và Visage. Nhưng họ chấp nhận thua game thứ tư và giành vị trí thứ hai chung cuộc.

Kết quả chung cuộc:

  • Vô địch: Mousesports $12,000
  • 2: Evil Geniuses $7,000
  • 3-4: Fnatic $4000
  • 3-4: Infernity    $4,000

Nguồn: RGN Facebook

Similar Posts