Pro Instincts: Cùng EA tìm lại bản năng cầu thủ!

Pro Instincts: Cùng EA tìm lại bản năng cầu thủ!

LIKE nếu bạn thích bài viết này

Pro Instincts trở nên hiện thực hóa bởi sức mạnh của EA Sports Ignite engine trên Xbox One và PlayStation 4. EA Sports Ignite hỗ trợ công nghệ Vật lý tương lai (Future Physics) cho phép các cầu thủ nhanh chóng phân tích về các khả năng sắp xảy đến xung quanh họ. Điều này sẽ hỗ trợ để mỗi cầu thủ có thể đưa ra những dự đoán, phản ứng, bản năng và quan trọng nhất là thời gian phản ứng giống như con người. Tất cả 22 cầu thủ trên sân bây giờ sẽ thực hiện những quyết định thông minh như họ đang trong một trận đấu thật, chẳng hạn như dự đoán những cú đoạt bóng, né tránh các cầu thủ đang lao tới tranh bóng hay cố gắng trụ vững trong các tranh chấp thể lực.

Với Pro Instincts, một cầu thủ tấn công sẽ nhận thức được sự có mặt của đối phương và có thể sử dụng tay hay cơ thể để che chắn và thoát khỏi truy cản. Trước đây, cầu thủ không nhận thức được bối cảnh xung quanh mình, dẫn đến những va chạm không thực với các cầu thủ khác trên sân và gây khó chịu cho người chơi. Trong FIFA14, họ sẽ nhận ra một tình huống trượt người truy cản sắp diễn ra và chủ động điều chỉnh hướng cơ thể di chuyển để tránh bị vướng chân hậu vệ đang truy cản.

Trong những va chạm không thể tránh khỏi, các cầu thủ sẽ cố trụ vững khi va chạm và dang tay chống đất để đỡ cơ thể nếu bị ngã và cố gắng lấy lại thăng bằng. Các hậu vệ, giờ họ có thể giành bóng bằng cách tựa người vào cầu thủ khác và không phải phụ thuộc vào những cú tắc bóng. Một số ví dụ về những động tác cầu thủ trong FIFA14 có thể thực hiện được với Pro Instincts:

– Tránh vướng chân: cầu thủ có thể bỏ qua và né tránh chân đối phương đang trượt người tranh bóng. – Cầu thủ có thể dùng cả chân lẫn tay khi xô đẩy. – Khóa tay đối phương trong khi tranh chấp bóng. – Đa dạng và nhiều kiểu che bóng hơn.

– Chống va chạm mặt đất khi mất thăng bằng và ngã.

Pro Instincts sẽ thay đổi đáng kể cách thức mỗi trận đấu diễn ra. Những tình huống tránh tắc bóng và sử dụng cơ thể để giành được bóng sẽ làm cho những trận đấu trông tự nhiên và sống động như thật. Như EA đã hứa hẹn, với tính năng mới này, các cầu thủ “sẽ nhận thức đầy đủ những gì đang xảy ra xung quanh – tái hiện lại khía cạnh vật lý ngoài đời thực vào một trò chơi tuyệt đẹp”.

Nguồn: FIFAVN

Similar Posts