Những điều thú vị có thể bạn chưa biết về LMHT (Phần 2)

Những điều thú vị có thể bạn chưa biết về LMHT (Phần 2)

LIKE nếu bạn thích bài viết này

Ở phần trước chúng ta đã nói về những điều còn chưa biết về những tướng trong LMHT. Phần tiếp theo sẽ là những tướng được Riot Games giới thiệu nhưng đến cuối cùng lại không xuất hiện ở Chiến trường Công lí.

Averdian

Averdian được đồn là tiền thân của Heimerdinger. Nguyên mẫu tạo hình của Averdian được một nhà thiết kế của Riot rất yêu thích và từng được anh ta tuyên bố sẽ làm việc hết sức để đưa vị tướng này gia nhập Chiến trường công lí. Tuy nhiên kết quả như thế nào thì mọi người đều rõ.

Một điểm đặc biệt nữa nên chú ý, đó là tạo hình của Averdian được sử dụng cho Malzahar lúc thử nghiệm trước khi phát hành.

Gavid, vị vua rừng xanh

Vị tướng này đã không được xuất hiện vì theo Riot Games là không phù hợp với phong cách nghệ thuật của LMHT. Có tin đồn rằng Gavid  sau này được thiết kế lại thành Maokai. Tuy nhiên, dựa vào tên các kĩ năng và công dụng của chúng, cỏ vẻ Zyra lại thích hợp hơn. Và chắc hẳn mọi người sẽ yêu thích hai vị tướng đó hơn sau khi nhìn vào tạo hình của Gavid

Tabu, thầy phù thủy hắc ám

Tabu được thiết kế dựa trên Vojin, the Witch Doctor trong DotA. Những một vài lí do mà nhân vật này đã bị loại bỏ. Nhiều người cho rằng Tabu đã được thiết kế lại thành “Swain”.

Tabu là từ đồng âm với Taboo: Có nghĩa là điều cấm kị. Rất phù hợp khi nói về những lời đe dọa từ phù thủy.

Cả ba nhân vật kể trên đểu xuất hiện trong sự kiện Harrowing năm 2010.

Priscilla, Nữ hoàng nhền nhện

Người phụ nữ “đáng yêu” này là dựa trên hero Broodmother của DotA. Vị tướng này đã bị hoãn việc phát triển và cái tên phụ đề được dùng cho “Elise- nữ hoàng nhền nhện”

Cũng có tin đồn rằng vị tướng này được sử dụng như là nguyên mẫu cho Urgot khi chúng có vẻ giống nhau khá nhiều chi tiết. Tuy nhiên, điều này đã được nhà phát triển của Riot Games phủ nhận.

Urf-Con heo biển

Đây có lẽ là vị tướng chưa xuất hiện trong LMHT nhưng được xuất hiện gián tiếp trong trò chơi cũng như  được mọi người biết đến nhiều nhất. Được Riot Games giới thiệu tạo hình rất nhiều lần nhưng sau đó không tham gia chiến trường công lý.

Sau một thời gian bị lãng quên, Urf xuất hiện trong trang phục Warwich. Những người yêu thích Urf đã lập hẳn một trang web để phản đối lại trang phục này của Warwick. Thêm vào đó, Riot cũng tổ chức cuộc thi tưởng nhớ Urf bao gồm viết thơ, viết nhạc.

Sau này, Urf còn xuất hiện xuất hiện trong trang phục Corki cưỡi Urf và Fizz thợ săn biển. Tất nhiên cộng đồng yêu thích hai trang phục này hơn hẳn trang phục của Warwirk.

Corki cưỡi Urf.

Fizz thợ săn biển.

Nguồn: RGN Facebook

Similar Posts