“Trò lố” quảng cáo sex lại tiếp tục

“Trò lố” quảng cáo sex lại tiếp tục

LIKE nếu bạn thích bài viết này

Để thu hút người xem, những nhà phát hành game luôn nghĩ ra những màn quảng cáo ấn tượng. Càng ấn tượng thì càng phải lạ, độc, không đụng hàng. Khi mà “kho” ý tưởng đã cạn kiệt thì các yếu tố như gợi dục, nhảm nhí, xuất hiện ngày một nhiều. Trong một động thái nhằm đánh bóng tên tuổi cho tựa game tiên hiệp sắp ra, ông lớn VTC Online đã quyết định sử dụng hình ảnh của ca sĩ chuyển giới Lâm Chi Khanh để làm chiêu bài câu khách.

Dẫu là một ca sĩ chuyển giới, khi mà những rắc rối lằng nhằng sau khi thay đổi giới tính của ca sĩ này vẫn còn đang nóng hổi, tên tuổi Lâm Chi Khanh đã được sử dụng để lăng xê một tựa game sắp ra mắt. Dĩ nhiên cái tên Lâm Chi Khanh cũng đang “hot”, không phải theo nghĩa tích cực về tài năng, mà là do một quyết định dũng cảm và táo bạo. Nhưng tận dụng tất cả dị nghị bàn tán của công chúng chỉ để quảng bá cho game, liệu đó có phải là động thái của một nhà phát hành lớn? Như vậy liệu còn ai đứng lên mong làm trong sạch làng game nữa?

Trong loạt ảnh được gửi đến báo chí trong ngày hôm nay, VTC Online đã “tận dụng” toàn bộ những “đường cong nóng bỏng” của ca sĩ chuyển giới này. Về độ “nóng bóng” thì xin miễn bình luận do cảm nhận nghệ thuật của mỗi người là khác nhau, nhưng rõ ràng ý tưởng xuyên suốt những tấm ảnh này chỉ là các hành động lả lơi gợi dục. Gọi đây là một bộ ảnh cosplay? Khó có thể chấp nhận vì có game nào lại toàn mặc đồ ngủ và lượn qua lượn lại trong phòng ngủ thế.

Nếu đánh giá về độ đột phá, thì bộ ảnh này có vẻ sẽ ăn đứt các bộ ảnh sexy của các nhà phát hành khác. Không sử dụng một “nữ nghệ sĩ” bình thường, mà đây là một ngôi sao chuyển giới, rõ ràng độ lan tỏa của hoạt động PR này sẽ lớn hơn rất nhiều. Tuy nhiên nó càng làm hoen ố thêm hình ảnh của làng game Việt, vốn ngập tràn những quảng bá gợi dục, nhảm nhí, … Phải chăng cái tâm của những người làm PR game đã tha hóa đến mức ấy? Liệu VTC Online giờ có khác gì những nhà phát hành Trung Quốc ẩn danh đang dùng những chiêu trò PR bẩn câu kéo khách?

Nhìn cho cùng, đây là một nét chấm phá cho hoạt động làm PR game Việt. Có điều chấm thì ít, mà phá thì nhiều.

Nguồn: RGN Facebook

Similar Posts