Cuộc chiến vương quyền “ăn gạch” vì lag

Cuộc chiến vương quyền “ăn gạch” vì lag

LIKE nếu bạn thích bài viết này

Cuộc Chiến Vương  Quyền là tựa game gần nhất mà nhà phát hành lâu năm nay phát hành tại Việt Nam. Tuy nhiên có vẻ net2e không có thêm kinh nghiệm gì sau khi Bá Đao của họ cũng “sụp hố” tương tự.

Tuy ra thông báo đây chỉ là đợt alpha test, nhưng thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp khi lại mở cửa rộng rãi để gamer trải nghiệm đã gây ra tình trạng quá tải cho server. Trang facebook của trò chơi Cuộc Chiến Vương Quyền hiện đã bị biến thành bãi chiến trường nhận vô số gạch đá từ gamer. Một số nhân viên của nhà phát hành này đang đăng đàn trả lời rằng đây chỉ là đợt alpha test nên mong gamer thông cảm. Tuy nhiên lời giải thích ấy cũng khó bù cho việc vô trách nhiệm trong ngày thử nghiệm game khi không có cơ chế giới hạn người chơi tham gia thử nghiệm. Quả thật những gì net2e đang tiến hành thật sự là coi thường game thủ.

Không phải là cuộc chiến đang đến, mà là lag đang đến.

Đây không phải là lần đầu tiên net2e gặp vấn đề với kỹ thuật game. Game Bá Đao phát hành cuối tháng 12 sau khi được làm truyền thông rất tốt đã thất bại khi nạn lag hoành hành trong ngày đầu tiên ra game, và thậm chí đến tận bay giờ vẫn không có gì khá hơn.

Sự kém năng lực của NPH là không thể chối cãi.

Năng lực của nhà phát hành net2e thật sự cần phải nghiêm túc xem xét lại. Không chuẩn bị kỹ lưỡng đã vội đưa sản phẩm của mình đến với gamer là một sự thiếu tôn trọng khách hàng. Sau khi giảm biên chế quá nửa số nhân sự, rõ ràng net2e đã không còn đủ năng lực phát hành game.

Nguồn: RGN Facebook

Similar Posts