Các tướng sử dụng nộ khí trong Liên Minh Huyền Thoại

Các tướng sử dụng nộ khí trong Liên Minh Huyền Thoại

LIKE nếu bạn thích bài viết này

Dưới đây là những tướng sử dụng Nộ khí để dùng chiêu, thay thế vạch năng lượng màu xanh thành vạch Nộ khí có màu đỏ.

1. Tryndamere

Tryndamere nhận điểm Nộ khí thông qua mỗi đòn đánh thường, đánh chí mạng, và các cú đánh kết liễu mục tiêu. Nộ khí tăng sát thương vật lí của hắn và có thể được tiêu thụ để sử dụng kỹ năng Say Máu. Nộ còn tăng khi hắn sử dụng Chém Xoáy vào mục tiêu hay sử dụng chiêu cuối Từ Chối Tử Thần.
 

Tryndamere.
 

Không như Shyvana hay Renekton có thể dùng Nộ để sử dụng chiêu, Nộ của Tryndamare có tác dụng tăng sức mạnh trực tiếp cho chủ nhân khi tăng tỉ lệ đánh chí mạng đồng thời cường hóa chiêu Say Máu. Khi dùng Tryndamere, các bạn cần giữ lượng Nộ nhiều nhất có thể.

2. Renekton

Renekton.

Renekton gia tăng Nộ mỗi khi đánh thường. Các kỹ năng cơ bản của hắn có thể được cường hóa bởi Nộ: Vũ Điệu Cá Sấu được tăng sát thương cùng khả năng phục hồi, Kẻ Săn Mồi Tàn Nhẫn tăng sát thương cùng thời gian gây choáng, Cắt và Xắt giảm giáp của đối thủ bị lướt qua. Ngoài ra khi còn thấp máu, Renekton cũng được tăng thêm Nộ. Các kĩ năng khác của Renekton sẽ được cường hóa khi cá sấu có trên 50 Nộ. Tuy nhìn qua thì kĩ năng nội tại này không mang lại nhiều tác dụng cho Renekton song sức mạnh của Đế Chế Cuồng Nộ nằm ở chỗ: mỗi kĩ năng cường hóa lại có thêm những tác dụng khác nhau, do vậy việc lựa chọn kĩ năng thích hợp sẽ có tác dụng rất lớn đến hiệu quả sử dụng. Khi sử dụng chiêu cuối Thần Cá Sấu, Renekton sẽ biến Khổng lồ, gia tăng Máu và gây sát thương phép lên những kẻ địch quanh hắn. Khi đang trong dạng này, Renekton được tăng Nộ theo thời gian. 

3. Shyvana

Shyvana.

Cô nàng Nữ Long Nhân này tăng nộ khí bằng cách đánh thường và một phần tăng theo thời gian. Shyvana sử dụng nộ khí khi đủ 100 Nộ để kích hoạt chiêu cuối Hóa Rồng, biến cô ta thành 1 con rồng khổng lồ và tăng sức mạnh của các kỹ năng khác, đồng thời tăng sức chịu đựng của bản thân. 

Nguồn: RGN facebook

Similar Posts