Ai sẽ là ứng cử viên cho chức vô địch WOT tại UEC 2013?

Ai sẽ là ứng cử viên cho chức vô địch WOT tại UEC 2013?

LIKE nếu bạn thích bài viết này

Giải đấu UEC 2013 là năm đầu tiên mà bộ môn World of Tanks góp mặt, điều này chứng tỏ World of Tanks giờ đây không chỉ là dành riêng cho các những người lớn tuổi mà nó còn là một game eSports được các bạn sinh viên ưa thích. Và cũng không lấy làm lạ khi cho đến thời điểm hiện tại ở bộ môn World of Tanks đã thu hút hơn 50 đội đăng ký online. Và hôm nay chúng ta sẽ cùng điểm qua những cái tên sẽ ứng cử viên nặng ký cho giải đấu lớn này.

Anubis Empire

Tiếp tục chinh phục con đường eSports chuyên nghiệp tại Việt Nam. Một trong những team World of Tanks thuộc hàng top khu vực Châu Á, Anubis Empire sẽ xuất quân trong giải đấu này với đội hình gần như không đổi so với WCG 2012 Việt Nam vì tất cả thành viên của team đều là các học sinh, sinh viên đến từ các trường ĐH, THPT danh tiếng tại TP.HCM, điều này cũng khiến họ trở thành ứng cử viên nặng ký nhất của chức vô địch UEC 2013. Ngoài ra UEC 2013 cũng là một dịp cho Anubis Empire tập luyện để chuẩn bị cho giải đấu quan trọng sắp tới “Welcome to Belarus”. Liệu có đội nào sẽ chặn đứng được chuỗi chiến thắng đầy tham vọng này của họ?

Anubis Immortal

Thành viên thứ 2 của gia đình Anubis và cũng chính là Á quân toàn quốc VEC 2012. Anubis Immortal gần như đã lấy lại phong độ của mình khi tiếp tục tranh dành vị trí nhất, nhì với Anubis Empire trong các giải đấu tại TP.HCM và gần đây nhất là hạng 3 của giải đấu online “Chiến dịch Tây Nguyên”. Chúng ta có thể thấy sự tiến bộ từng ngày của họ, sẽ không có gì lạ nếu như tại giải đấu này Anubis Immortal sẽ đoạt ngôi vô địch từ chính người anh em của mình Anubis Empire với một đội hình mới đầy sự năng động và tràn đầy sức trẻ.

vOzKa

Một team game nổi tiếng đến từ khu vực miền Bắc, họ đều là những chàng trai trẻ đang cùng sinh hoạt tại diễn đàn Voz. Với chức vô địch của giải đấu “chiến dịch Tây Nguyên” và giải đấu offline quý I tại Hà Nội, vOzKa hiển nhiên trở thành một ứng cử viên được đánh giá khá cao và mục tiêu của họ trong UEC 2013 không gì khác là chức vô địch của giải đấu này. Với những người hâm mộ World of Tanks thì việc vOzKa vs Anubis sẽ là một trận đấu đỉnh cao và hấp dẫn nhất mà tất cả các fan World of Tanks đều không thể bỏ qua. Chúng ta sẽ cùng xem họ sẽ thể hiện mình thế nào tại UEC 2013 vào ngày mai.

BH

Á quân WCG 2012 Việt Nam một lần nữa trở lại với đấu trường eSports với UEC 2013. Phong độ của BH gần đây không được ổn định nhất là sau khi bị VNFF và vOzKa vượt mặt trong các giải đấu offline. UEC 2013 chính là dịp để BH thể hiện trả lại món nợ này với các team khác cũng như lấy lại phong độ cho mình để chuẩn bị cho cho những giải đấu lớn sau này. Sẽ là bài toàn khó nhưng với BH không gì là không thể xảy ra.

SW

Tuy chưa có các danh hiệu danh giá tại các giải đấu offline, nhưng SW vẫn luôn là cái tên làm cho các team khác phải nể trọng bởi vị trí clan số 1 mà mình đang giữ trong số các clan đang hoạt động tại Việt Nam. Có thể các giải đấu vừa qua SW chỉ muốn thử lửa và chuẩn bị cho mình phong độ thật tốt cũng như có thêm kinh nghiệm cho các giải đấu sau. Và nhĩ nhiên UEC 2013 này cũng có thể coi là dịp để SW thể hiện mình trước cộng đồng. Một chức vô địch tại UEC 2013 sẽ khiến cho SW ngày càng được nể trọng hơn trên cộng đồng World of Tanks Việt Nam. 

Nguồn: RGN Facebook

Similar Posts