Cốt truyện chính của Chaos Online (Phần 2)

Cốt truyện chính của Chaos Online (Phần 2)

LIKE nếu bạn thích bài viết này

Phần 2: Hồi Sinh Từ Tro Tàn

Leonic đã rất muốn trở về để ngăn cuộc chiến nhưng đã quá trễ, và cũng sẽ không ai tin một kẻ sắp biến thành thây ma như ông. Ôm nỗi uất hận và chờ biến thành thây ma, bỗng nhiên Belzebuth [thủ lĩnh của quân đoàn Immortal xuất hiện] mời Leonic gia nhập cùng lời đề nghị giúp Leonic giữ được linh hồn trong cơ thể thây ma. Thật ngạc nhiên, Leonic đã đồng ý và Belzebuth rất vui mừng vì có trợ thủ đắc lực.

Không phải Leonic điên hay phản bội, ông có mục đích riêng của mình, ông gia nhập Immortal để tìm hiểu nguyên nhân cuộc chiến, tìm ra kẻ đứng đằng sau bày trò cũng như cách chữa trị căn bệnh quái lạ kia. Trong doanh trại Immortal, Leonic rất bất ngờ khi phát hiện ra một số anh hùng của Holy đã gia nhập Immortal nhưng đa số họ đều có những đôi mắt vô hồn. Ngược lại, một số Hero trong phe Immortal bề ngoài rất hung bạo nhưng lại rất thích nói chuyện với Leonic, họ thích cái phong cách trầm tĩnh cùng lối suy nghĩ cẩn trọng của ông.

Cuối cùng, Leonic cũng tìm ra sự thật, kẻ gây ra tai họa không ai khác chính là Eldin và hơn thế nữa, Eldin đã ra lệnh cho toàn quân Immortal chuẩn bị tấn công vào thủ phủ ‘Alpenheim‘ của tộc Elf, phá hủy Garden of Divinity tàn sát quân Holy Alliance. Leonic cũng miễn cưỡng chấp hành và cùng tấn công. Quân Holy Alliance đã chiến đấu rất ngoan cường, gây tổn thất không ít cho Immortal, bắt sống một số Hero Immortal trước khi rút chạy. Quân Immortal tấn công và phá hủy Garden of Divinity, lúc này thì sự thật phơi bày, Ác Thần Radeath được Belzebuth và Eldin hồi sinh, Garden of Divinity chính là nơi Phong Ấn Radeath mấy trăm năm về trước.

Điệp Vũ Rozamia cùng một số Hero Immortal bí mật bám đuổi theo đoàn quân Holy Alliance và trong đêm tối, chúng đã cướp đi Thánh Vật Holy Light của Holy Alliance. Mặc dù đuổi kịp Rozamia nhưng Phi Ưng Shapina cũng không thể lấy lại được Thánh Vật vì sự truy cản của hàng ngàn con bướm đêm do Rozamia tung ra. Rozamia đem Holy Light về cho Radeath và hắn đang chờ cô với nụ cưới đầy bí ẩn.

Radeath không tin tưởng Leonic nên ra lệnh cho ông làm tiên phong, truy sát quân Holy Alliance. Leonic biết rằng đây là thời cơ tốt để chạy trốn nên giả vờ truy đuổi Holy Alliance rồi bất ngờ bõ chạy.  Thế nhưng ông lại phải chạm trán với Elcid (R), kẻ trước đây là con trai nuôi của ông, hắn đã bị ma kiếm Avis dụ dỗ, trở nên sa đọa và độc ác. Dù được Broken và Reiden [ một trong những Hero dần tỉnh ngộ khi tiếp xúc với Leonic ]cản bước để tháo chạy nhưng Leonic cũng không thoát khỏi tay Elcid, vua Leonic đã nằm xuống khi chưa thực hiện xong ý nguyện. Cảm động trước sự hy sinh đó, Thần Arel đã sử dụng quyền năng của mình, hồi sinh Leonic và biến ông trở lại bình thường, thần Arel muốn mượn sức Leonic cũng đoàn quân Holy kiểm hẫm sức mạnh của Radeath. Leonic đã tìm được đoàn quân Holy Alliance, mọi việc sáng tỏ, Leonic được tôn làm lãnh tụ của Holy, lãnh đạo các Hero chống lại Immortal. Liên minh được đổi tên thành DIVINE UNION. Một cuộc chiến mới sắp bắt đầu…

Phần 2: Hồi sinh từ tro tàn.

Nguồn: Chaos Dzogame

Similar Posts