Chuỗi giải đấu RGN FIFA League chính thức được công bố!

Chuỗi giải đấu RGN FIFA League chính thức được công bố!

LIKE nếu bạn thích bài viết này

Mới đây, Rapture Gaming Network (RGN) đã chính thức công bố 2 giải đấu lớn dành cho FIFA13 trên hệ máy PC – chuỗi giải đấu FIFA xếp hạng đầu tiên cho toàn khu vực Đông Nam Á. Các game thủ xuất sắc nhất ở các quốc gia sẽ được mời tham dự giải Elite, trong khi đó giải Open sẽ là giải mở rộng dành cho những game thủ còn lại. Nếu như giải Elite là cuộc chiến thực sự cam go giữa những game thủ hàng đầu thì giải Open cũng hứa hẹn sẽ mang lại không ít điều hấp dẫn và thú vị.

Giải Open

Các giải đấu Open sẽ được mở mỗi tháng một lần, bắt đầu từ cuối tháng 06/2013. Các game thủ tham gia giải Open sẽ được miễn hoàn toàn lệ phí thi đấu. Họ sẽ cùng nhau tranh tài theo thể thức BO1 để tìm ra nhà vô địch với phần thưởng là SGD $100. 2 game thủ xuất sắc nhất ở các giải đấu Open sẽ giành 2 vị trí chính thức lên chơi ở giải Elite.

Giải Elite

Giải Elite sẽ được tổ chức theo thể thức đấu bảng lượt đi – lượt về. Đúng như tên gọi của nó, đây là giải đấu dành cho những game thủ đỉnh cao trong khu vực, được lựa chọn từ các quốc gia Đông Nam Á. Trong lần tổ chức đầu tiên này, sẽ chỉ có 10 game thủ được mời tham gia giải Elite, bao gồm 3 game thủ Singapore, 3 game thủ Malaysia, 2 game thủ Thái Lan và 2 game thủ Việt Nam. Họ sẽ thi đấu từ cuối tháng 6 cho tới giữa tháng 9 để tìm ra nhà vô địch – ngay trước thềm mùa giải mới FIFA14. Tổng giải thưởng của giải Elite sẽ lên đến SGD $2100, trong đó ngôi vương sẽ giành được SGD $1000, tương đương với khoảng gần 17 triệu đồng.

proA.Hakumenfox Trương Đức Hiếu đã nhận được lời mời tham dự.

Danh sách 10 game thủ được mời tham dự giải Elite đầu tiên bao gồm:

Singapore

Flash.hibidi

Flash.Zara

Flash.El Rey

Malaysia

si_jali

Vin

Leomes

Thái Lan

MiTH.KirosZ

TH.Nonii9

Việt Nam

proA.Hakumenfox

3H|KunKun

Như vậy, Việt Nam sẽ có 2 đại diện tham gia giải lần này là proA.Hakumenfox và 3H|KunKunH, cả 2 đều là những cái tên đã quá quen thuộc và xứng đáng trong cộng đồng FIFAVN. Nếu như proA.Hakumenfox hiện là đương kim vô địch WCG2012 thì 3H|KunKunH chính là game thủ liên tiếp vô địch các giải đấu FIFA gần đây. Cả proA.Hakumenfox và 3H|KunKunH đều sẽ có cơ hội rất lớn để thể hiện mình trên đấu trường quốc tế.

3H|KunKunH Huỳnh Tiến Hiệp.

Tuy nhiên, mọi chuyện cũng sẽ không hề dễ dàng với những game thủ này, khi giải Elite còn có sự hội tụ của những đối thủ nặng ký khác. Vin và Si_Jali của Malaysia đều là những game thủ gạo cội từng tham gia rất nhiều Vòng chung kết WCG Thế giới, Vin còn chính là đương kim vô địch Asian WCG 2012. Trong khi đó, các game thủ của Singapore đều đến từ Flash – đội game thống trị bộ môn FIFA tại quốc gia này trong nhiều năm trở lại đây. Bên cạnh đó, cũng không thể đánh giá thấp những cái tên đến từ Thái Lan. Mặc dù vậy, với những gì proA.Hakumenfox và 3H|KunKunH đã thể hiện trong thời gian gần đây, cộng đồng FIFAVN đều có thể hy vọng vào những kỳ tích sắp tới của họ. Hãy cùng RGN theo dõi và cổ vũ 2 đại diện ưu tú này của Việt Nam tại giải RGN Elite nhé!

Nguồn: www.rapturegaming.net

Similar Posts