Heroes Online : tên Mỹ, lõi Tàu

Heroes Online : tên Mỹ, lõi Tàu

LIKE nếu bạn thích bài viết này

Như đã đưa tin, cộng đồng game Việt bỗng xôn xao với tin tức về sự xuất hiện của Heroes Online. Nhiều gamer đã hy vọng đây sẽ là tựa game Heroes Online thuộc dòng Might and Magic Heroes, dòng game huyền thoại trên PC  từ hàng thập kỷ nay. Từ những phiên bản đơn giản như Heroes III, gamer đã hào hứng tham dự những cuộc phiêu lưu dài bất tận trong cuộc chiến giữa các thế lực khác nhau. Có thể nói, Heroes là dòng game chiến thuật theo lượt cổ điển nhất và thành công nhất lịch sử. Nối tiếp những thành công đó, việc Heroes Online rục rịch ra mắt là một sự kiện khiến cộng đồng hâm mộ đứng ngồi không yên, khấp khởi chờ đợi tựa game này ra mắt.

Tuy nhiên sự chờ đợi của gamer có vẻ đã bị biến thành mồi câu của những nhà phát hành thiếu lương tâm. Trò lợi dụng lòng đam mê của gamer này là một kịch bản không hề mới, nhưng có vẻ rất hiệu quả dù có thể coi là “bẩn”. Đặt tên của mình trùng với tên của một siêu phẩm là chiêu trò khá tinh vi, và dĩ nhiên cũng có thể coi là lừa đảo gamer. Dĩ nhiên với việc nhà phát hành cũng ẩn danh khi phát hành những tên game Ba Không, không nhà phát hành, không địa chỉ, gamer không biết kêu ai, thì nhà phát hành cũng chả cần. Chỉ cần thu được tiền là đủ.

Heroes Online vừa đưa ra một số hình ảnh Việt hóa, cùng câu khẳng định “là sự pha trộn của Heroes và TS Online”. Tuy nhiên nhìn ảnh của trò chơi này thì chả có gì gọi là hào hứng khi hình ảnh thô thiển. Nhân vật trò chơi xấu xí như bước ra từ một trò chơi được phát triển từ những năm 90 của thế kỷ trước, và rõ ràng chả có gì liên hệ với Heroes Online.

Có vẻ như trò mạo danh này đang phát triển quá nhiều, và đến lúc, cơ quan chức năng và cộng đồng cần chung tay để dẹp bỏ những ung nhọt này.

Nguồn: RGN Facebook

Similar Posts