RaidCall EMS One Cup công bố bảng đấu cho vòng chung kết.

RaidCall EMS One Cup công bố bảng đấu cho vòng chung kết.

LIKE nếu bạn thích bài viết này

RaidCall EMS One Summer Cup đã công bố bảng đấu tại vòng chung kết với 16 team tham dự được chia đều cho 4 bảng.

RaidCall EMS One tiếp tục giữ nguyên thể thức tại vòng bảng khi 2 team đứng đầu mỗi bảng sẽ được phép đi tiếp vào vòng sau. Giải đấu này sẽ được tổ chức vào 29/6 đến 30/6 tại thành phố Cologne của Đức.

ESL, tổ chức đứng sau giải đấu cho biết họ sẽ tiếp tục cho phép các team hạt giống số 1 được phép tự do trao đổi bảng đấu với nhau, nhằm tìm kiếm những đối thủ thích hợp.

ESC Gaming đã chọn giữ nguyên vị trí tại bảng A, trong khi đó NiP muốn chuyển vị trí với Copenhagen Wolves. Tại 4 giải EMS One Cup trước đây, thành tích chung của Copenhagen Wolves và LDLC.com tốt hơn NiP nên họ được quyền chọn sau cùng. Copenhagen Wolves sẽ chuyển vị trí với Virtus.pro, có lẽ họ muốn tránh VeryGames và các team đồng hương. LDLC.com được quyền chọn cuối cùng và họ tiếp tục chọn đổi chỗ với Virtus.pro.

Bảng A Bảng B Bảng C Bảng D
ESC Virtus.pro NiP LDLC.com
Na’Vi VeryGames fnatic Western Wolves
Cph Wolves        n!faculty              Absolute Legends ALTERNATE
Sprinfox Raiders Anexis iNation

Nhìn vào các bảng đấu, có thể thấy hấp dẫn nhất là bảng A khi ESC, Na’Vi và Copenhagen Wolves là những đối thủ ngang tài. Ở bảng B, 2 chiếc vé vào vòng trong có lẽ khó thoát khỏi tay của Virtus.pro và VeryGames.

Bảng C, NiP mặc định có suất vào vòng trong, chiếc vé còn lại có lẽ sẽ ở tay fnatic và Absolute Legends bởi Anexis là team yếu nhất bảng. Mặc dù được đánh giá nhỉnh hơn nhưng fnatic cần thận trọng trước Absolute Legends, các team đến từ Thụy Điển luôn rất đáng sợ. Cuối cùng là bảng D, LDLC.com và Western Wolves là những ứng viên hàng đầu bởi phong độ rất tốt của họ trong thời gian qua, ALTERNATE hiện tại đang có nhiều xáo trộn đội hình, phong độ gần đây của họ là không tốt và đặc biệt họ thường thi đấu rất tệ tại những giải đấu lớn.

Vòng đấu bảng sẽ diễn ra trong tuần này để chọn ra 8 team cuối cùng dự vòng chung kết tại Cologne với tổng giải thưởng lên tới 35.000 USD.

Nguồn: HLTV

Similar Posts