Giới báo chí: Họ nói gì về FIFA14?

Giới báo chí: Họ nói gì về FIFA14?

LIKE nếu bạn thích bài viết này

Sau khi trailer chính thức của FIFA14 được ra mắt, các video, những bài phỏng vấn, phân tích đã làm khuấy động cộng đồng game thủ. Những ý kiến trái chiều về tựa game này, cả khen lẫn chê, đã được giới báo chí đưa ra. Hãy cùng xem họ nói gì nhé!

Eurogamer:

“Một phiên bản game với nhịp độ chậm hơn và đòi hỏi sự kiên nhẫn. FIFA14 có thể không hay hơn FIFA13, nhưng chắc chắn nó sẽ mang đến sự khác biệt”.

FIFA Soccer Blog:

“Như chúng ta đã được thấy, những cải tiến và sự tinh lọc trong FIFA14 hứa hẹn rất nhiều điều”.

CVG:

“2 thay đổi có ảnh hưởng lớn nhất trong FIFA14 cũng chính là 2 yếu tố quan trọng của bóng đá: di chuyển và sút bóng”.

IGN:

“Bạn sẽ phải thay đổi lối chơi của mình khá nhiều để làm quen với FIFA14”.

OPM:

“Điều đáng khen nhất có thể dành cho FIFA14 là việc tựa game này sẽ khiến các game thủ phải thực sự học hỏi lại từ những yếu tố cơ bản nhất”.

Clickonline:

“Sau khi xem trailer, chúng ta có thể thấy FIFA14 giống như FIFA13.5 vậy, nó thiếu vắng sự xuất hiện của engine Ignite, thiếu đi sức mạnh của next-gen và những khả năng đa dạng nảy sinh từ 2 yếu tố này”.

Như vậy, có thể thấy FIFA14 trên PC hứa hẹn sẽ mang lại những điều tương đối khác biệt, tuy nhiên chưa thể gọi đây là một cuộc cách mạng của FIFA được. RGN sẽ sớm đưa đến cho các bạn những bài đánh giá chi tiết hơn về FIFA14 của các cây viết đã từng được chơi thử tựa game này.

FIFA14 sẽ chính thức được phát hành vào ngày 24/9 tại Bắc Mỹ và 27/9 tại châu Âu.

Nguồn: FUTHead

Similar Posts