Neolution.Int bị loại khỏi vòng loại phía đông The International 3, DreamZ là đội thay thế

Neolution.Int bị loại khỏi vòng loại phía đông The International 3, DreamZ là đội thay thế

LIKE nếu bạn thích bài viết này

Neolution.Int đã bị loại khỏi vòng loại The International do đội đã vi phạm quy tắc của Valve liên quan đến việc thay đổi đội hình khi Michael ‘ninjaboogie’ Ross ra đi.

3.2 Thay đổi đội hình: Một team được mời bởi Valve phải theo một danh sách được xác định từ trước. Các team không được phép thay đổi thành viên trong đội hình. Mọi thay đổi phải được chấp nhận bởi người điều hành.

Ninjaboogie ngoài cùng bên trái tại The Asia 2012

Chúng ta có thể thấy được sự nghiêm khắc của Valve đối với các đội thi đấu, điều này cho thấy sự chuyên nghiệp trong khâu tổ chức và họ sẽ không hề tha thứ cho bất kỳ đội nào vi phạm, ngay cả top 3 thế giới LGD.cn cũng đã bị loại khỏi danh sách đội được mời đến thi đấu tại Seattle vào tháng 8 tới đây.

Team sẽ được mời thay thế cho Neolution.Int sẽ là Dreamz. Một số đội không hài lòng với quyết định này của Valve, họ cho rằng Dreamz không xứng đáng, thậm chí, đội game đến từ Singapore, Sg.Netic còn thách thức Dreamz bằng một trận đấu cá cược với phần đặt cược là 1000USD. Dreamz đã quyết định từ chối lời thách đấu này, đội đưa ra lý do phải tập trung cho vòng loại The International sắp tới và cho biết thêm rằng nếu .Netic thực sự muốn so tài, hãy đợi đến khi vòng loại kết thúc.

Vòng loại phía Đông sẽ bắt đầu vào ngày 20/5.

Nguồn: RGN Facebook

Similar Posts