VLTK phiên bản 3D tăng thời gian thử nghiệm

VLTK phiên bản 3D tăng thời gian thử nghiệm

LIKE nếu bạn thích bài viết này

Suốt gần nửa tháng thử nghiệm đợt 02 (16 – 31/7/2013), Võ Lâm Truyền Kỳ (VLTK) phiên bản 3D đã thu hút hơn 400.000 game thủ tham gia với nhiều ủng hộ nồng nhiệt từ cộng đồng. Với những tình cảm đó, Ban điều hành phiên bản đặc biệt của game nhập vai VLTK này quyết định kéo dài thời gian thử nghiệm đến ngày 06/7/2013.

Đồng thời, các loại code VIP nhận thưởng từ 02 chương trình Cài Phiên Bản 3D, Đếm Tiền Hả Hê và Cài Phiên Bản 3D, Quà Tặng Cực Phê cũng được điều chỉnh thời gian sử dụng đến hết thời gian trên.

VLTK phiên bản 3D sẽ kéo dài thời gian thử nghiệm

Trong đợt thử nghiệm lần 02, VLTK phiên bản 3D đã nhận được nhiều góp ý thẳng thắn từ game thủ. Vấn đề người chơi quan tâm nhiều là những trải nghiệm ban đầu trên đồ họa 3D, nhà phát hành nói không với auto, hình thức thu phí hay miễn phí khi phiên bản này ra mắt chính thức. Phần lớn ý kiến đánh giá cao danh cho VLTK phiên bản 3D về đồ họa, gameplay, nội dung thuần kiếm hiệp và cách chăm sóc, lắng nghe tận tình của nhà phát hành.

Việc kéo dài thử nghiệm có thể cho thấy, nhà phát hành không muốn làm gián đoạn hứng thú trải nghiệm VLTK phiên bản 3D của game thủ. Nếu vậy, thời gian phiên bản này chính thức ra mắt có thể bắt đầu hoặc không quá lâu sau đó.

VLTK phiên bản 3D đang được rất nhiều game thủ quan tâm

VLTK phiên bản 3D cuốn hút game thủ bằng đồ họa 3D với nhiều hiệu ứng đặc sắc. Ngoài ra, sự đồ sộ trong nội dung thuần kiếm hiệp cũng làm nhiều game thủ choáng ngợp. Với hơn 9.000 nhiệm vụ, trải dài xuyên suốt bối cảnh nhà Đường, VLTK phiên bản 3D khiến người chơi khó có thể rút ra khỏi thế giới hoàn mỹ đó.

Nguồn: RGN Facebook

Similar Posts