Cập nhật thông tin về LMHT trong những ngày qua

Cập nhật thông tin về LMHT trong những ngày qua

LIKE nếu bạn thích bài viết này

Riot Games công bố một số thay đổi trong LMHT

Riot Games vừa công bố sẽ có sự thay đổi số lượng bình máu xếp chồng ở phiên bản tiếp theo chỉ còn là 5. Điều này sẽ loại bỏ cho một xu hướng hiện giờ là đi lane chỉ với 9 bình máu cộng thêm 1 con mắt. Với sự thay đổi này thì các game thủ sẽ phải suy tính lại cho phù hợp với chiến thuật sắp tới.

Hiện tại, họ cũng đang có kế hoạch cân bằng lại ở hai bản đồ Thao trường và Khu Rừng Quỷ Dị khi có những sai sót khiến cho nó không quá thu hút người chơi.

Quản lí giải đẩu của IGN gia nhập Riot Games sau khi Bizzard mua lại IGN Pro League

Quản lí giải đẩu của IGN- Nick Allen đã đầu quân cho nhà phát triển LMHT khi IGN được mua bởi Blizzard để phục vụ cho hệ thống giải đấu StarCraft 2 triệu đô sắp tới. Nick Allen là người rất có tiếng nói ở cộng đồng. Công việc của anh ta là tổ chức quản lí giải đấu trực tuyến, tiếp thị, phát triển cộng đồng. Riot Games cho rằng Allen là một người rất có tài năng.

Gambit Gaming và Evil Geniuses nhận được những hợp đồng tài trợ mới

Gambit là một trong những team LMHT mạnh nhất khu vực Châu Âu, cũng như được coi là là đối trọng với những con rồng Châu Á đang vươn lên mạnh mẽ. Họ vừa kí kết hợp đồng với công ty sản xuất gear hàng đầu thế giới- SteelSeries. Chắc chắn đây sẽ là một bước đệm cho những thành công tiếp theo của GB.

Cùng lúc đó, đối thủ ngang tài ngang sức của Gambit là Evil Geniuses cũng kí hợp tác LOLKing. Những bài hướng dẫn của các thành viên EG sẽ được lolKing đăng tải trên trang chủ của lolking.net. Những fans hâm mộ có thể lên đó để đọc và nâng cao trình độ của mình.

Nguồn: RGN Facebook

Similar Posts