Dự đoán trận chung kết giải Siêu Vãi Hành 2013 sắp tới

Ngày 21/07 sắp tới, tại Đại Hội Lẩu Hành lần 02 sẽ diễn ra trận chung kết Siêu Vãi Hành Toàn Quốc giữa 02 chiến đội ĐiBiểnSàiGòn3Q và SonOfSea. Đây là cuộc tranh tài đỉnh cao giữa hai chiến đội mạnh nhất game Củ Hành hiện nay nên được đông đảo cộng đồng chờ đón theo dõi.

02 chiến đội mạnh nhất sẽ tranh tài trong Đại Hội Lẩu Hành

Theo thông tin từ Ban tổ chức, đội chiến thắng trong trận chung kết Siêu Vãi Hành ngoài việc nhận được phần thưởng tiền mặt trị giá 10 triệu đồng còn được đại diện Việt Nam tham dự giải đấu quốc tế Cúp Siêu Sao tại Hàng Châu (Trung Quốc) với tổng giá trị giải thưởng lên đến 3,5 tỷ đồng. Đây sẽ là động lực rất lớn để 02 chiến đội thi thố hết mình vì màu cờ sắc áo.

Xét về danh tiếng, ĐiBiểnSàiGòn3Q là một cái tên quá quen thuộc với những người yêu mến game Củ Hành. Đây chính là chiến đội SaiGon3Q lừng lẫy thủa trước, từng sở hữu vô số danh hiệu lớn nhỏ. Nói không ngoa, SaiGon3Q chính là “chuyên gia” săn giải thưởng lão luyện nhất hiện nay.

Dù đại bản doanh tại TP. HCM nhưng các thành viên của SaiGon3Q sẵn sàng vượt hàng trăm km để tham dự những giải đấu ở các tỉnh thành xa xôi. Và qua những lần du đấu, kỹ năng cá nhân và sự ăn ý của các thành viên ngày càng được nâng cao.

Sở hữu một đội hình có chiều sâu và chất lượng đồng đều ở tất cả các vị trí, có thể kể đến như 3F.Legend ở vị trí “late”, 3F.Pklieulinh ở vị trị tướng phép, đặc biệt là đội trưởng 3F.hoangson với khả năng đánh tốt nhiều vị trí. SaiGon3Q được nhiều người hâm mộ kỳ vọng trở thành nhà vô địch Siêu Vãi Hành toàn quốc năm 2013.

SaiGon3Q với nhiều lợi thế săn ngôi vô địch

Đối thủ của SaiGon3Q trong trận chung kết – SonOfSea (tên thường gọi là SOS) cũng là một chiến đội lão làng của cộng đồng game Củ Hành. So với các chiến đội nằm trong “top” đầu hiện nay, SOS chính là chiến đội có lực lượng ổn định nhất kể từ ngày thành lập.

Trong khi các chiến đội mạnh khác thường xuyên có sự thay đổi nhân sự thì SOS luôn hiện diện tại các giải đấu với những gương mặt quen thuộc, không ít trong số đó là thần tượng của hàng ngàn người chơi yêu thích game Củ Hành, có thể kể đến như: SoS.CauChi, SoS-Ymir.Mystery, SoS.DragonSlayer…

Trước đây, Hốc Hác, GameTV, FireBlood là những đối trọng thật sự của SaiGon3Q. Còn ở thời điểm hiện tại, khi các chiến đội trên vì nhiều lý do khác nhau không còn giữ nguyên được đội hình thời “hoàng kim”, có lẽ chỉ còn SOS là đủ binh hùng tướng mạnh để đấu “ngang cơ” cùng SaiGon3Q.

Một pha cướp Viêm Ma ấn tượng của SoS

Trong những lần đối đầu với SaiGon3Q tại các giải đấu chính thức, SOS thường xuyên chấp nhận về nhì. Tuy nhiên điều đó không có nghĩa SOS yếu thế hơn, bởi không ít lần SOS đã khiến SaiGon3Q phải nếm trái đắng.

Gần đây nhất trong trận chung kết Siêu Vãi Hành lần 03, SOS với phong độ ấn tượng đã đánh bại SaiGon3Q với tỷ số cách biệt 60 – 41. Bên cạnh đó, trong các trận đấu mang tính giao hữu giữa 02 đội, SOS mới là đội giành nhiều chiến thắng hơn

Những cuộc đối đầu giữa SaiGon3Q và SOS luôn hấp dẫn đến phút cuối cùng

Trước trận chung kết mang tính chất quyết định, thật khó để đưa ra dự đoán chắc chắn chiến đội nào sẽ dành chiến thắng trong trận chung kết sắp tới. Câu trả lời chính xác nhất sẽ có vào ngày 21/07 tại buổi Offline 3Q – Đại Hội Lẩu Hành 02.

Game thủ quan tâm đến trận đấu đỉnh cao này có thể trực tiếp đến tham dự Đại Hội Lẩu Hành tại nhà thi đấu Rạch Miễu – TP.HCM (hoàn toàn miễn phí). Tại đây, ngoài được chiêm ngưỡng những màn biểu diễn ca nhạc, thời trang đặc sắc, game thủ còn được miễn phí thức uống Number 1 Chanh, tham gia bốc thăm trúng thưởng 02 Ipad mini, 05 chuột Armaggeddon Alien G7, 05 chuột Armaggeddon Acquila, Củ Hành bông cùng hàng ngàn phần thưởng ingame hấp dẫn.

Nguồn: RGN Facebook

Similar Posts