Giới thiệu các tướng trong Chaos Online (phần 5)

Giới thiệu các tướng trong Chaos Online (phần 5)

LIKE nếu bạn thích bài viết này

Gurr luôn bị Obly sai khiến đẩy lên đầu chiến tuyến làm bia đỡ đạn. Gurr rất tức giận vì điều đó. Vào một đêm trăng khi mà Rikian Ma Sói phát hiện ra sự việc mình chỉ là một trong những sản phẩm thí nghiệm tàn ác của Obly và Eldin thì hắn đã điên cuồng phá tan phòng thì nghiệm của Obly, giải phóng các con thú. Gurr cũng chứng kiến cảnh đó. Hắn tự nhìn lại bản thân và cảm thấy nỗi buồn vô hạn. Gurr cũng chạy, chạy thật xa để không ai nhìn thấy, trốn vùi trong rừng sâu để tìm giấc ngũ dài. Khi hắn tỉnh lại, thật khác lạ, lông đen gay góc đã biến mất thay bằng bộ lông trắng tinh khôi mượt mà. Hắn thấy Rikian được mọi người tiếp đón và không xa lánh. Với bộ dạng mới, không còn bị Obly điều khiển, Gurr tự tin tiến vào khu vực của quân Divine và hắn cũng muốn trả thù tên Obly, dần cho Obly một trận.

Cedric

Cedric là hiệp sĩ bảo vệ vương quốc Ramian. Cedric được sinh ra trong gia đình kỵ sĩ hoàng gia nên từ nhỏ anh đã trung thành và là một người tài giỏi. Anh không phụ lòng mong mỏi của mọi người, nên đã đường đường chính chính thi đậu kỵ sĩ hoàng gia. Ở độ tuổi 30 anh đã ra nhập đoàn kỵ sĩ mạnh nhất vương quốc và liên tục nhận được lời khen ngợi. Immortal Legion đã phản công nhiều lần và xâm chiếm đến các vùng gần kinh thành, trong hội nghị quý tộc mọi người đã quyết định bỏ lại hoàng cung. Cedric đã một mình ở lại cản bước Immortal Legion để những người bi nạn có thể thoát chạy an toàn. 

Gatokaca

Gatokaca mang trong mình dòng máu nửa thần nữa người, chính vì thế, Gatokaca có năng lực đặc biệt mà khó ai bì được. Gatokaca cai quản vùng đất phía bắc rất lâu rồi nên rất kêu ngạo, nhưng kể từ khi bị thách thức bới Rorokidu, anh nhận ra mình cần học hỏi hơn nữa. Trận chiến 99 ngày/đêm, Gatokaca đã bị Rorokidu khuất phục bằng một số tà phép kì lạ. Sau đó quân đoàn Immortal Legion đã đến và xâm chiếm vùng đất của anh. Anh quyết định giúp đỡ Holy Alliance khi họ đi qua vùng đất phía bắc để tìm tộc Taroo, anh đã cùng với Kunkka hợp tác, quyết đánh đuổi bọn Immortal để cứu lấy các sinh linh khỏi bệnh tật, và tham gia vào một cuộc chiến mà anh biết là khó tránh khỏi.

Corpos

Do thần Arel không thể làm ngơ về hành động điên rồ của Hắc Thần Radeath nên đã ra tay trừng trị, giam giữ hắn. Cuối cùng Radeath thoát được nhưng cũng đã bị mất hết sức mạnh, do đó không thể tạo nên một cơ thể Chimera hoàn chỉnh khi xưa. Hắn phải nhờ Obly tìm các linh hồn, sau đó gắn với thi thể chưa mục rữa và tạo ra cơ thể có sức mạnh kỳ lạ. Nhờ đó, cơ thể này có ham muốn giết người rất mạnh mẽ và điên cuồng. Obly trao nó cho Radeath và Radeath truyền thụ quyền năng cho nó, sản phẩm cuối cùng chính là Corpos, quái vật đầu tiên của Radeath, kẻ bề tôi bảo vệ cho Radeath. . . Corpos được lệnh giết hại càng nhiều người càng tốt, giúp Radeath hồi phục sức mạnh.

Nguồn: Chaos Dzogame

Similar Posts