Dota 2 cập nhật hệ thống dành riêng các Broadcaster

Dota 2 cập nhật hệ thống dành riêng các Broadcaster

LIKE nếu bạn thích bài viết này

Trong bản cập nhật Dota 2 tuần này, hệ thống dành cho các Broadcaster sẽ được thêm nhiều tính năng rất hấp dẫn. Các kênh có thể cập nhật thông tin, lịch chiếu và nhiều điều thú vị khác.

Cập nhật item của các hero sau khi mua

Một trong những tính năng đầu tiên chính là hiện thông báo hero nào vừa mua item ở góc màn hình. Việc hiện thông báo sẽ giúp các bạn dễ dàng theo dõi hơn.

Ví dụ Bane mua kiếm blink thì ở góc phải phía dưới màn hình sẽ hiện ra hero Bane đã sở hữu cho mình kiếm Blink.

Công cụ hỗ trợ cho các Broadcaster

Bản cập nhật sẽ cung cấp một thanh công cụ ở góc phải giúp các broadcaster có thể truyền tải thông tin đến những người đang xem kênh của họ trong game.

Nút công cụ này sẽ có biểu tượng Dota 2 nhỏ và nằm ở góc phải của màn hình.

Sau khi chọn, sẽ hiện ra các mục mà các bạn muốn dùng để thông báo cho người xem. Điều này rất có lợi cho những bạn xem sau mà bỏ quên những tình tiết vừa diễn ra, các broadcaster có thể đăng lên để mọi người cập nhật.

Kiểu 1:

Các bạn có thể thông báo cho người xem bằng dòng chữ.

Kiểu 2:

Các bạn có thể chọn thêm hình của 1 trong 10 hero đang có trong trận đấu và thêm dòng chữ thông báo bên cạnh.

Sau khi chọn hình hero và đăng thông tin bạn cần ghi thì nó cũng sẽ hiện ra ở góc phải màn hình của người xem.

Kiểu 3:

Kiểu 3 cũng khá giống kiểu 2 nhưng nó không có chèn hình các hero vào, kiểu này chủ yếu để các broadcaster thống kê về thời gian, những số liệu của trận đấu và cấp nhật chỉ số của các hero như GPM v.v..

Hệ thống sẽ ra mắt trong bản cập nhật tuần này. Điều này cho thấy Valve đang chuẩn bị những thứ tốt nhất cho sự kiện The International 2013 sắp tới. Họ đang ngày càng làm cho việc theo dõi Dota 2 qua DotaTV trở nên chuyên nghiệp hơn rất nhiều.

Nguồn: RGN Facebook

Similar Posts