Đội “Liều Mạng” đoạt quán quân giải đấu của Hùng Bá Thiên Hạ

LIKE nếu bạn thích bài viết này

Giải đấu Tam Chiến Liên Server lần đầu tiên được triển khai trong Hùng Bá Thiên Hạ đã thu hút hơn 7000 game thủ tham dự. Sau hơn một tuần tranh tài quyết liệt (20 – 28/6), trải qua nhiều vòng đấu, tổ đội “Liều Mạng” đã xuất sắc vượt qua “Huyết Sát” để bước lên ngôi vương trong thế giới Hùng Bá.

Hấp dẫn, kịch tính, mãn nhãn và để lại nhiều cung bậc cảm xúc cho người xem chính là những gì có thể miêu tả về trận đại chiến của “Liều Mạng” và “Huyết Sát”. Trong khi “Liều Mạng” nắm trong tay 03 thành viên phái Tiêu Dao là TienNuong, HảnThanh và TYHoaGió – những người sở hữu lực chiến khủng nhất Hùng Bá thì “HuyếtSát” cũng không kém cạnh. 03 thành viên của tổ đội này là Thrall, anhhungxadieu1 và Đi3uThuy3n vốn nổi danh giang hồ bởi một “cái đầu lạnh”, chiến thuật cực tốt cùng sự phối hợp ăn ý. Có thể nói, đây là trận so tài đỉnh cao mà cả hai đội đều đứng ở vị thế: kẻ tám lạng, người nửa cân.

Cuộc đụng độ nảy lửa giữa “Liều Mạng” và “Huyết Sát”

Liên tục có những pha trạm chán nảy lửa, đôi lúc là những cuộc đụng độ long trời lở đất khiến hàng ngàn khán giả theo dõi phải giật mình, thót tim trước những màn tranh đấu của cả hai đội. Đúng như tên gọi, “Liều Mạng” với sự dẫn dắt của TienNuong đã “liều mình” tung ra những chiến thuật mới lạ khiến “Huyết Sát” không kịp trở tay.

Từ giáp lá cà lúc đầu trận đến “mèo vờn chuột” khi về cuối trận, “Liều Mạng” đã xuất sắc đẩy nhịp độ trận đấu ngày một nhanh với những đợt tấn công như vũ bão vào đội hình quân địch. Với lợi thế có điểm lực chiến đứng hàng đầu trong Hùng Bá Thiên Hạ, TienNuong đã nhiều lần tiêu diệt kẻ địch bằng những chiêu thức ngoạn mục khiến người xem phải gật gù ngưỡng mộ với sự bá đạo của anh.

Những pha “ăn miếng trả miếng” của cả hai đội

Ở phía “Huyết Sát”, dù đã nhiều lần phản công, “ăn miếng trả miếng” với “Liều Mạng” nhưng dường như mọi nỗ lực của “Huyết Sát” vẫn không được đền đáp xứng đáng. Khi bắt đầu trận, hai đội đang ở thế rượt đuổi về điểm số nhưng càng về sau, “Huyết Sát” càng mắc phải sai lầm lớn khi thi đấu rời rạc và thiếu tập trung. Thrall, Anhhungxadieu1 và Đi3uThuy3n đã không thể giữ nổi “cái đầu lạnh” của mình khi liên tục đưa ra những pha đánh lỗi, khiến cục diện trận đấu nghiêng hẳn về phía “Liều Mạng”. Kết thúc trận, Huyết Sát đã thua với tỷ số cách biệt 63 – 37.

Clip trận đấu giữa “Liều Mạng” và “Huyết Sát” 

Chiến thắng ở giải đấu Tam Chiến Liên Server, “Liều Mạng” đã nhận những phần thưởng cao quý như Mảnh Lưu Tinh Thiết – Siêu dùng để đúc Vũ Khí Chí Tôn +11, Cửa Hàng Thần Bí – Siêu có thể mua những vật phẩm quý hiếm như Đá quý 02 thuộc tính. Bên cạnh đó là hàng ngàn phần thưởng hấp dẫn như Hộp Quà Đá Quý, Đá Gia Công, Đá Tẩy Luyện Cam, Đá Phụ Hồn, Tinh Thiết, Ngộ Tính Đơn, Mảnh Ảo Hoá Đơn…

Vũ khí +11 của cao thủ Tiên Nương của đội Liều Mạng

Với hơn 7000 người chơi tham chiến, giải đấu Tam Chiến Liên Server của Hùng Bá Thiên Hạ tuy lần đầu tiên tổ chức nhưng đã để lại trong lòng người chơi nhiều ấn tượng tốt đẹp. Những mùa giải sắp tới, Ban điều hành Hùng Bá Thiên Hạ dự kiến sẽ thêm nhiều điều chỉnh, cải thiện để tăng thêm giá trị và độ hấp dẫn của giải đấu.

Trang chủ của game: www.hungba.com.vn

Nguồn: RGN Facebook

Similar Posts