10 lời khuyên để tăng tỉ lệ thắng trong đấu xếp hạng LMHT (Phần 2)

10 lời khuyên để tăng tỉ lệ thắng trong đấu xếp hạng LMHT (Phần 2)

6. Hiểu biết vị trí của bạn và tướng bạn cầm

Không có một tướng nào gọi là bất bại. Đừng bao giờ chọn một tướng mà bạn chưa bao giờ chơi chỉ vì một ai đó quên cấm và chọn nó. Một tướng nào có tỉ lệ thắng 50% không có nghĩa là khi bạn cầm tướng đó thì tỉ lệ thắng của bạn cũng là 50%. Một số tướng không phù hợp với một số người chơi nhất định, sớm hiểu ra điều này sẽ càng tốt cho bạn trong trận đấu.

Khi đến lượt lựa chọn tướng của mình, hãy cố gắng chọn tướng mà bạn có lợi thế hơn so với đối thủ mà mình nghĩ sẽ đối đầu. Có lợi thế so với đối phương có nghĩa là khả năng thắng đã cao hơn rồi.

Tất nhiên, khi bạn chơi càng nhiều thì bạn sẽ càng hiểu rõ. Và hơn nữa, có một cách là bạn có thể đọc hướng dẫn chơi trên các trang web, diễn đàn để nâng khả năng của mình.

7. Hãy hiểu rằng bạn không thể chiến thắng trong các trận đấu

Trong một số trận đấu, mọi thứ không đi theo hướng bạn muốn. Mạng đầu tiên trận đấu rơi vào đội đối phương cũng có thể giảm chiến thắng của đội bạn. VÌ LMHT là trò chơi dễ Snowball. Cũng như việc ngoài bạn thì các vị trí khác đều thi đấu dưới cơ đối thủ. Với sự thất thế thì việc đẩy trụ là một trong những cách thu hẹp khoảng cách về tiền nhưng với mỗi mạng mà đội bạn bị giết thì khả năng thua sẽ càng nhiều.  Không phải ngẫu nhiên mà trong LMHT có nút Đầu hàng. Nếu cảm thấy bạn không có bất kì cơ hội nào tại thời điểm đó thì hãy dành cho trận đấu khác.

8. Cắm mắt

Đây chắc chắn là điều bạn nghe được nhiều nhất trong khi chơi LMHT. Có một câu nói là:”Mua một con mắt, đáng giá cả mạng bạn”. Mắt là chìa khóa cứ bạn cứu mạng bạn cũng như giúp bạn quản lí bản đồ tốt nhất. Bạn cần mắt để chống lại cái chết cũng như hữu dụng khi băng trụ khi dùng những tướng như Singed.

Tốn kém 75 vàng hay đối phương được hơn 200 vàng? Bạn hãy chọn đi.

9. Đừng phí phạm phép bổ trợ

Đơn giản là không dùng Thiêu Đốt không thể giết chết được đối phương. Tốc biến khi bạn nghĩ bạn có thể thoát chết hay giết được địch(tránh đập đầu vào tường).  Phép bổ trợ là một trong những điểm quan trọng và khác biệt của LMHT so với trò chơi khác. Nếu bạn đã lỡ dùng Tốc Biến trong tình huống mà bạn không thể trốn thoát thì bạn sẽ phải thi đấu cẩn thận hơn trong 265 giây tiếp theo.

10. Hay luôn nhớ rằng, đó chỉ là một trò chơi

Hay luôn luôn nhớ rằng đó chỉ là một trò chơi, chỉ một trò chơi mà thôi. Điều quan trọng là bạn vui vẻ khi chơi nó. Bạn chơi LMHT nếu bạn không thích nó không?Trò chơi là để giảm căng thẳng và tận hưởng thành quả trí óc của mình. Đừng chơi nếu bạn không vui vẻ.

Nguồn: RGN Facebook

Similar Posts