Soha Game phát hành Tinh Thần Biến

Soha Game phát hành Tinh Thần Biến

Không phải là một tựa game 3D mang tính cách mạng, hay quá đặc sắc về tính năng hấp dẫn của mình, nhưng Tinh Thần Biến vẫn gây được sức hút rất lớn đối với cộng đồng game nhập vai trực tuyến Việt. Con át chủ bài trong tay Shanda Games đã giúp cho công ty này chinh phục cộng đồng người chơi game tại Trung Quốc, và vươn tầm thành một trong ba công ty game lớn nhất đất nước rộng lớn này.

Là một trò chơi 2.5D, Tinh Thần Biến gợi nhớ những ngày tháng hoàng kim của Võ Lâm Truyền Kỳ và Kiếm Thế, với cách điều khiển không khác nhiều so với những trò chơi từng tạo nên làn sóng khủng khiếp trong lịch sử làng game Việt. Điều cuốn hút nhất của game Tiên Hiệp này chính là cốt truyện tiên hiệp của game, ma mị và đầy cuốn hút, thu hút hàng trăm triệu lượt đọc tại Trung Quốc.

Điều bất ngờ là việc VNG đã từ bỏ quyền phát hành tựa game này tại Việt Nam, một động thái thật sự gây bất ngờ. Còn nhớ vào cuối năm 2011, thông tin VNG đã sở hữu tựa game này đã được cộng đồng đón nhận một cách cuồng nhiệt. VNG là nhà phát hành game hàng đầu Việt Nam, và cũng đã rất có kinh nghiệm với những tựa game nhập vai kiếm hiệp 2.5D như Võ Lâm Truyền Kỳ, Kiếm Thế, nên rõ ràng Tinh Thần Biến đã tìm được một nhà phát hành đủ sức để sống dậy những ngày tháng hoàng kim của thể loại game này. Tuy nhiên bất ngờ đã diễn ra khi họ không hề đả động gì đến việc phát hành Tinh Thần Biến, và chính vì thế Shanda Games đã không còn kiên nhận với VNG, nên họ đã quyết định tìm một nhà phát hành khác tại Việt Nam. Soha Game, một tên tuổi khác trong làng game Việt đã được chọn mặt gửi vàng. Tuy nhiên dù sao đi nữa, kinh nghiệm phát hành tựa game client cài đặt này của Soha Games là hạn chế, nên có vẻ đây sẽ là một canh bạc của nhà phát hành này.

Trang teaser: ttb.sohagame.vn/teaser Link fanpage: www.facebook.com/gameTinhThanBien

Nguồn: RGN Facebook

Similar Posts