VNG đưa game Việt cập bến thị trường Nhật Bản

VNG đưa game Việt cập bến thị trường Nhật Bản

Những ngày qua, theo thông tin từ phía VNG Corp, họ đã sẵn sàng để phát hành trò chơi với tên gọi Galaxy Pirates tại Nhật Bản. Đây được coi là bước đi táo bạo của VNG, bởi việc tạo ra một trò chơi “của Việt Nam” từ A – Z rồi mang đi chiến đấu trên một thị trường khó tính như vậy chắc chắn không hề dễ dàng. RGN xin gửi đến các bạn một số thông tin cơ bản của trò chơi:

Công ty sản xuất: VNG Corp

Thị trường phát hành: Nhật Bản

Website: http://yahoo-mbga.jp/

Studio: GSS

Tên game: Galaxy Pirates

Thể loại: Card Battle Game (CBG)

Thời điểm phát hành: 18:00 ngày hôm nay (20/3/2013) theo giờ Việt Nam

Galaxy Pirates là trò chơi thuộc thể loại CBG – một trong những dạng game được ưa chuộng nhất tại Nhật Bản. Người chơi sẽ làm chủ các quân bài, tương tác, trao đổi và chiến đấu với nhau thay vì sử dụng đối tượng chính là nhân vật như các dạng game khác. Chính vì là sản phẩm “của nhà trồng được”, sản xuất dành riêng cho thị trường Nhật sau khi nghiên cứu kỹ về thói quen cũng như nhu cầu người dân bản địa nên khả năng thành công của Galaxy Pirates được đối tác phía Nhật Bản đánh giá rất khả quan. 

Trả lời phỏng vấn ngắn RGN, đại diện phía VNG cho biết:

“Galaxy Pirates là sản phẩm được Studio GSS hoàn thành trong quãng thời gian hơn 9 tháng, và VNG Corp đã đặt nhiều tâm huyết vào trò chơi này khi mang sang phát hành tại Nhật. 

Biết rõ sự khó tính của thị trường này, đội ngũ phát triển cũng đã xác định đặt chất lượng game lên hàng đầu, có như vậy mới được giới game thủ chấp nhận để tiến những bước dài hơn về sau. Hy vọng những kết quả khả quan ban đầu sẽ sớm đến trong thời gian tới!”

Chúc cho Galaxy Pirates sẽ sớm chinh phục được thị trường Nhật Bản, đánh dấu một giai đoạn mới cho nền game Việt Nam. 

Nguồn: RGN Facebook

Similar Posts