kennyS: “Tôi không thích chơi cùng shoxie”

kennyS: “Tôi không thích chơi cùng shoxie”

Hai ngày sau khi nhường chỗ cho shoxie tại VeryGames, Kenny “kennyS” Schrub đã trả lời phỏng vấn về sự ra đi của anh, các vấn đề của VeryGames, tương lai của của họ và riêng anh.

Xin chào Kenny, anh có thể cho chúng tôi biết cảm giác của mình khi nhận được thông tin này?

Đó thực sự không phải là một tin vui, cho dù tôi đã có cảm giác mình sắp bị thay nhưng đây là một đòn giáng mạnh vào tinh thần. Sẽ rất khó để vượt qua cảm giác này.

Liệu đây có phải một tin bất ngờ đối với anh?

Tôi biết được quyết định này chỉ 1 ngày trước khi họ công bố chính thức. Có bất ngờ hay không ư? Có và cũng không. Tôi đã dự đoán trước được điều này, tôi chỉ không ngờ họ nói với tôi chỉ 1 ngày trước khi công bố.

Anh có tiếc nuối điều gì khi còn chơi cho VeryGames?

Tất nhiên là có, nếu không tôi hẳn vẫn còn chơi cho họ. Tôi đã nhận được một vài chỉ trích. Tôi hiểu mình chưa đủ trưởng thành để tự hoàn thiện mình, đó là điều khiến tôi khá thất vọng.

Chiến thắng đầu tiên của kennyS và VeryGames.

Quản lý của VeryGames đã nói rằng: “việc chuyển sang chơi CS:GO đã khiến anh gặp nhiều khó khăn và vẫn chưa bắt kịp các player khác.” Anh nghĩ sao?

Đúng vậy, tôi cho rằng mình có thể chơi tốt hơn ở CS:GO. Có lẽ nỗ lực của tôi là chưa đủ.

Anh nghĩ sao về việc shoxie thay thế anh?

Nếu VeryGames thay đổi đội hình, shoxie là người đầu tiên cần nghĩ đến. Anh ta là một player toàn diện và rất quan trọng. Khả năng đọc trận đấu, giao tiếp trong game, kinh nghiệm và skill của anh ta sẽ giúp ích nhiều cho VeryGames. Anh ta cũng từng chơi cho họ nên việc hòa nhập cũng không có nhiều vấn đề. Tuy nhiên cá nhân tôi không thích chơi cùng shoxie. Thái độ thi đấu thiếu chuyên nghiệp của anh ta là điều cả thế giới đều biết, cho dù shoxie là một player giỏi nhưng anh ta đã từng bị nhiều team thải loại. Tôi cảm thấy buồn khi VeryGames thay tôi bằng anh ta, họ đã đặt khát khao chiến thắng trên cả kỷ luật trong team.

Anh nghĩ sao khi tất cả các thành viên của NiP đang đi nghỉ hè cùng nhau?

NiP đang có không khí trong team rất tốt, việc họ liên tục chiến thắng đem lại điều này. Tôi cho rằng một team muốn thành công, họ cần có sự hòa đồng giữa tất cả các thành viên, cả trong game lẫn ngoài game. Tôi trân trọng khoảng thời gian tại VeryGames, nhưng rất tiếc chúng tôi gần như chỉ tập luyện và thi đấu, không có một hoạt động bên ngoài nào.

SmithZz sẽ là AWPER mới của team, liệu anh ta có hoàn thành được vai trò của mình? Kể từ khi chuyển sang CS:GO SmithZz gần như chỉ chơi súng trường.

Anh ấy sẽ sớm hòa nhập vào vai trò mới. Mọi người không nên quên rằng SmithZz là một trong những AWPER giỏi nhất tại CS:Source.

Trước kia shoxie và vài thành viên của VeryGames từng có vấn đề cá nhân. Anh có cho rằng họ sẽ giải quyết ổn thỏa những vấn đề này?

Tôi mong là như vậy. shoxie hiểu VeryGames cần anh ta, có lẽ anh ấy sẽ nỗ lực thay đổi hơn.

Dự định sắp tới của anh là gì, tới một team mới hay tạm nghỉ một thời gian?

Như tôi đã nói, hiện tại tinh thần của tôi không được tốt và động lực thi đấu không nhiều. Tôi đã nhận được một vài lời đề nghị nhưng vẫn chưa ra quyết định. Tôi sẽ suy nghĩ trong vài tuần tới.

Chúng ta đã thấy shoxie chơi tốt thế nào ở TCM, liệu anh có cho rằng mình sẽ chơi trong một team quốc tế như vậy?

Tôi đã nhận được một vài lời đề nghị, đó là những thử thách rất hấp dẫn, tuy nhiên khả năng tiếng Anh của tôi có hạn. Tôi sẽ cân nhắc khi có vốn ngoại ngữ tốt hơn.

Cám ơn anh, Kenny. Chúng tôi chúc anh may mắn trong thời gian tới.

Xin cám ơn anh. Tôi cũng muốn nói lời cám ơn tới những người đã hỗ trợ và tin tưởng tôi. Xin cám ơn VeryGames vì quãng thời gian qua.

Nguồn: HLTV

Similar Posts