MUFC: Ling sẽ chính thức tham gia tập luyện cùng với team từ ngày mùng 2/4

MUFC: Ling sẽ chính thức tham gia tập luyện cùng với team từ ngày mùng 2/4

MUFC đã có thông báo chính thức về thành viên thứ 4 sẽ gia nhập vào team của mình. Người đồng đội cũ trong suốt một thời gian dài của họ Woi Cheong ‘Ling’ Sim sẽ chính thức trở thành thành viên thứ 4 của team.

Hồi tháng 1, các thành viên của team MUFC đã đường ai nấy đi vì nhiều lí do khác nhau. Tuy nhiên chính điều này vô tình đã là một lợi thế giúp cho họ giành được chiếc cúp tháng 3 của giải đấu Armaggeddon Dota 2 Grand Slam Asia. Thi đấu với team online dưới cái tên Apple Banana Cucumber, họ đã giành được nhà tài trợ thông qua giải Armaggeddon.

Thông báo từ MUFC:

Ling, một micro player trưởng thành từ team Invasion.MUFC từ năm 2010, là một trong những player kinh nghiệm nhất của team và đã chính thức đồng ý kí một hợp đồng mới trong năm 2013 vào ngày hôm nay.

Chúng tôi rất trân trọng những đóng góp của Ling, và để tỏ ra lòng chân thành của mình chúng tôi đã đưa ra một bản hợp đồng với mức lương và thưởng rất hợp lí. Ling sẽ thức tham gia vào việc tập luyện của team từ ngày mùng 2 tháng 4 và tin tưởng vào một tương lai tươi sáng của team.

Chúng tôi rất hứng thú khi thấy được sự trở lại của Ling và rất vui mừng chào đón anh ấy!

Đặc biệt cảm ơn tới nhà tài trợ chính của team, Invasion eSports cũng như là các nhà tài trợ và đối tác khác, Armaggeddon và MeatCreations!

Đội hình hiện tại của team MUFC:

  • Litt-Binn ‘Winter‘ Chan [Đội trưởng]
  • Cheng Hor ‘FzFz‘ Siew
  • Woi Cheong ‘Ling‘ Sim
  • Daniel ‘TFG‘ Wong

Nguồn: RGN Facebook

Similar Posts