Chao Online mời fan MOBA Việt Nam chơi thử

Chao Online mời fan MOBA Việt Nam chơi thử

Chao Online là một game MOBA đến từ Hàn Quốc, do công ty Neoact phát triển. Điểm khác biệt của Chaos Online đó là cây kỹ năng thiết kế theo phong cách mới, đồ họa ấn tượng và đặc biệt là những pha combat trong game có tốc độ rất cao.

Game được Asiasoft phát hành tại Đông Nam Á. Và mới đây, hãng này đã công bố bắt đầu giai đoạn thử nghiệm của Chaos Online, đặc biệt game cung cấp nhiều tùy chọn ngôn ngữ bao gồm tiếng Thái, Anh và Việt Nam. Game thủ Việt Nam cũng được mời tham gia đợt thử nghiệm này, các bạn quan tâm có thể đăng ký nhận acc test tại địa chỉ http://forum.playpark.vn/showthread.php?t=384884.

Hiện tại người chơi Việt Nam vẫn còn rất mơ hồ về tựa game MOBA xuất xứ Hàn Quốc này, những cảm nhận, đánh giá chi tiết về game sẽ phải chờ một thời gian nữa. Trước đó, hãy cùng theo dõi một trận đấu trong Chaos Online để có cái nhìn rõ nét hơn về game.

Sự xuất hiện của Chaos Online tại Đông Nam Á cho phép các fan MOBA Việt Nam có thêm sự lựa chọn. Nhưng liệu rằng Chaos Online có thể trở thành đối thủ xứng tầm của các ông lớn Dota, LoL, HoN tại đây?

Nguồn: RGN Facebook

Similar Posts